Bắc Bộ chuyển rét, có nơi 14 độ C

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/4/2013 | 7:54:17 AM

Ngày 9/4, các tỉnh Bắc Bộ trời nhiều mây có mưa và mưa nhỏ, đêm có mưa rào và dông, đề phòng gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất có nơi chỉ còn 14 độ C...

Từ đêm nay, Bắc Bộ trở rét.
Từ đêm nay, Bắc Bộ trở rét.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ đêm nay ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4, 5.

Ở vịnh Bắc Bộ từ gần sáng 10/04 có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) từ ngày 10/4 có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh. 

Từ ngày 10/4 trời trở rét. Nhiệt độ thấp nhất có nơi còn 14 độ C. Hà Nội 16 độ C.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Bộ phát hiện virus H7N9 tại Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Bắc Kinh.

Ngày 8-4, phát biểu tại cuộc họp báo ở Bắc Kinh (Trung Quốc), tiến sĩ Michael O' Leary, đại diện của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết chưa tìm thấy bằng chứng cho thấy vi rút cúm A/H7N9 lây nhiễm từ người sang người.

Các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi bậc THCS thành phố Yên Bái năm 2011 - 2012.

YBĐT - Mặc dù việc tuyển dụng, tiếp nhận viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo năm 2012 ở thành phố Yên Bái đã diễn ra khá lâu nhưng dư luận nói chung, đặc biệt là trong ngành GD&ĐT vẫn đánh giá rất cao.

Con em các gia đình ở xã Trạm Tấu được chăm sóc tại lớp mẫu giáo của xã.

YBĐT - Ở huyện vùng cao Trạm Tấu (Yên Bái) bây giờ, các gia đình đã tự giác đưa con em trong độ tuổi đi tiêm chủng đầy đủ, trẻ em đến tuổi đi học được đến trường, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được quan tâm nhiều hơn trước.

Phong trào khuyến học phát triển, nhiều trẻ em vùng đồng bào dân tộc được quan tâm chăm sóc, giáo dục tốt hơn.

YBĐT - Với phương châm "Cần gì học nấy", trong những năm qua, Trung tâm Học tập cộng đồng xã Bảo Ái, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã mở trên 100 lớp học với gần 4.000 lượt học viên tham gia, trong đó tập trung tuyên truyền về chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước đến với người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục