Yên Bái: Tích cực chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/4/2013 | 11:08:36 AM

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 2-4/6/2013; tỉnh Yên Bái có trên 7900 thí sinh dự thi cho 2 khối THPT và bổ túc THPT với 26 Hội đồng coi thi và 1 Hội đồng chấm thi tốt nghiệp. Đến thời điểm này, ngành giáo dục Yên Bái đã tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo YBĐT đã có cuộc trao đổi với đồng chí Đặng Quang Khánh - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái.

Thực hiện: Báo YBĐT

Các tin khác

YBĐT - Từ trường hợp phát hiện đầu tiên là hai vợ chồng ông bà Nguyễn Văn Hòa và bà Nguyễn Thị Tân cư trú tại tổ 50, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái có những biểu hiện lâm sàng cúm AH1N1 vào ngày 18/4, đến nay trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có 9 ca mắc cúm AH1N1, hiện tại đã có 2 ca tử vong.

YBĐT -Ngày 25/4, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức hội nghị triển khai chương trình “ Học kỳ trong Quân đội” năm 2013. Đây là năm thứ 3, chương trình này được tổ chức trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Mặc dù đã được thu gom nhưng rác thải ở thị trấn Trạm Tấu (Trạm Tấu) vẫn chưa được xử lý triệt để.

YBĐT - Hiện nay, vấn đề vệ sinh môi trường (VSMT) ở huyện vùng cao Trạm Tấu (Yên Bái) tuy chưa trở thành vấn đề bức xúc nhưng tiềm ẩn những nguy cơ mất cân bằng sinh thái.

Bác sĩ Khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh chăm sóc bệnh nhân cúm A/H1N1 tại phòng cách ly.

YBĐT - Tính đến hết ngày 23/4, ngoài 2 trường hợp tử vong, 1 nghi nhiễm cúm A/H1N1 tại huyện Văn Yên và 1 nhiễm cúm A/H1N1 tại huyện Yên Bình, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh tiến hành xét nghiệm nhiều mẫu bệnh phẩm từ các cơ sở y tế đã phát hiện tiếp 9 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục