Cháy 2 tàu cá ở Lý Sơn thiệt hại hàng tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/4/2013 | 1:45:59 PM

Nguyên nhân ban đầu được xác định là có khả năng do chập điện từ bình ắc quy trên tàu.

Rạng sáng 25/4, một vụ cháy xảy ra tại vũng neo đậu tàu thuyền ở huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) thiêu rụi 2 tàu cá xa bờ của ông Đinh Văn Giàu và của ông Nguyễn Chí Thạch cùng ở xã An Hải, huyện Lý Sơn.

Một số người chứng kiến vụ cháy này cho biết, tàu cá của ông Giàu đã bơm 700 lít dầu và chuẩn bị lương thực, thực phẩm để đi biển thì bị bốc cháy. Ngọn lửa quá lớn lan sang tàu của ông Thạch, rất may không có thương vong về người.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là có khả năng do chập điện từ bình ắc quy trên tàu. Khi xảy ra vụ cháy có rất nhiều tàu tại vũng neo đậu này, nhưng ngư dân đã kịp thời đưa ra khỏi vùng nguy hiểm.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 2-4/6/2013; tỉnh Yên Bái có trên 7900 thí sinh dự thi cho 2 khối THPT và bổ túc THPT với 26 Hội đồng coi thi và 1 Hội đồng chấm thi tốt nghiệp. Đến thời điểm này, ngành giáo dục Yên Bái đã tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo YBĐT đã có cuộc trao đổi với đồng chí Đặng Quang Khánh - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Từ trường hợp phát hiện đầu tiên là hai vợ chồng ông bà Nguyễn Văn Hòa và bà Nguyễn Thị Tân cư trú tại tổ 50, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái có những biểu hiện lâm sàng cúm AH1N1 vào ngày 18/4, đến nay trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có 9 ca mắc cúm AH1N1, hiện tại đã có 2 ca tử vong.

YBĐT -Ngày 25/4, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức hội nghị triển khai chương trình “ Học kỳ trong Quân đội” năm 2013. Đây là năm thứ 3, chương trình này được tổ chức trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Mặc dù đã được thu gom nhưng rác thải ở thị trấn Trạm Tấu (Trạm Tấu) vẫn chưa được xử lý triệt để.

YBĐT - Hiện nay, vấn đề vệ sinh môi trường (VSMT) ở huyện vùng cao Trạm Tấu (Yên Bái) tuy chưa trở thành vấn đề bức xúc nhưng tiềm ẩn những nguy cơ mất cân bằng sinh thái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục