Nói chuyện truyền thống với tuổi trẻ học đường

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/4/2013 | 11:14:48 AM

YBĐT - Hội Cựu chiến binh tỉnh Yên Bái vừa có buổi nói chuyện truyền thống với thầy trò Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh  nói chuyện truyền thống với các thầy cô giáo và các cháu học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.
(Ảnh: Đức Hồng)
Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh nói chuyện truyền thống với các thầy cô giáo và các cháu học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh. (Ảnh: Đức Hồng)

Các em học sinh là con em đồng bào các dân tộc thiểu số đã được nghe những cựu chiến binh đánh Mỹ kể về tình hình chiến sự, tương quan lực lượng giữa ta và địch, công tác chuẩn bị, mưu kế đánh địch, tinh thần anh dũng trong chiến đấu của bộ đội ta. Các bạn trẻ nghe điểm lại các chiến dịch, kết quả trên các mặt trận và những giây phút huy hoàng của Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử vào trưa ngày 30/4/1975.

Đây là dịp để khơi dậy lòng tự hào trong mỗi học sinh về truyền thống của quân đội nhân dân và dân tộc Việt Nam, qua đó tích cực học tập tu dưỡng và rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội, xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ cha ông.

Q.T

Các tin khác
Thanh niên dân tộc Mông ở huyện Trạm Tấu học nghề sửa chữa điện cơ. (Ảnh: H.N)

YBĐT - Qua hơn 25 năm đổi mới, cùng với quá trình CNH - HĐH đất nước, đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Yên Bái đã phát triển nhanh về số lượng, nâng cao về chất lượng, bộ phận công nhân trí thức đã hình thành và ngày càng phát triển.

YBĐT - Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền bằng hệ thống loa truyền thanh của xã, bằng các buổi họp thôn, giao ban các đoàn thể đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Hợp Minh (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Thành phố Yên Bái hiện có trên 10 con suối lớn nhỏ nằm trong khu dân cư, do quá trình đô thị hóa, nhiều dòng suối đã bị thu hẹp và bồi lắng là ảnh hưởng đến dòng chảy. Thêm vào đó, sự thiếu ý thức của một bộ phận nhân dân trong việc bảo vệ nguồn nước đã khiến cho những dòng suối này ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng hơn và nguy cơ rác thải làm ách tắc dòng chảy, gây ngập úng cho thành phố vào mùa mưa lũ hoàn toàn có thể xảy ra.

5 ngày nghỉ lễ thời tiết các vùng trong cả nước tương đối tốt, phù hợp cho các hoạt động vui chơi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục