Đã xác định được nguyên nhân chết của nam thanh niên tại phường Đồng Tâm

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/5/2013 | 4:37:56 PM

>>>Yên Bái: Một người chết chưa rõ nguyên nhân

YBĐT - Như tin đã đưa, vào khoảng 6 h sáng ngày 7/5, tại khu vực nhà trọ ở tổ 26, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, người dân địa phương đã phát hiện anh Hà Minh Quang - sinh năm 1986, hộ khẩu thường trú tại khu 8, thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình đã bị chết trong tư thế thắt cổ.

Hiện trường xẩy ra vụ việc.
Hiện trường xẩy ra vụ việc.

Trung tá Hà Đức Bình - Phó Trưởng Công an phường Đồng Tâm cho biết: Trong quá trình điều tra làm rõ nguyên nhân, lực lượng chức năng xác định không có án xảy ra, tài sản của nạn nhân không bị xáo trộn, mất cắp; khám ngoài thi thể không thấy dấu vết tác động do bị đánh đập.

Nạn nhân chết do tự tử vì không giải quyết được những mâu thuẫn về tình yêu nam nữ. Hiện nay, gia đình đã làm các thủ tục nhận xác và đưa nạn nhân về quê mai táng.

PV

Các tin khác

YBĐT - Hơn một tháng nay, Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ đã đưa phần mềm chấm công Wise Eye vào ứng dụng.

YBĐT - Bám sát các chỉ thị, nghị quyết của hội phụ nữ cấp trên, nhiệm vụ của địa phương, Hội Phụ nữ thị trấn Yên Thế (Lục Yên) bằng những chương trình hành động như: thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội, đẩy mạnh thi đua phát triển kinh tế, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc… góp phần xây dựng Hội ngày càng vững mạnh.

Cán bộ tòa án phát tài liệu tuyên truyền pháp luật tại phiên tòa xét xử lưu động.

YBĐT - Nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Tòa án nhân dân thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) tiếp tục nâng cao chất lượng viết bản án, quyết định, cũng như tranh tụng tại phiên toà theo tinh thần cải cách tư pháp đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

Ảnh chỉ có tính minh họa.

Ngày 7/5, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế Nguyễn Văn Bình cho biết trong ba tháng đầu năm 2013, toàn quốc có tổng cộng 14 trường hợp phản ứng sau tiêm chủng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục