Văn Yên: Trên 1.000 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT năm học 2012 - 2013

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/5/2013 | 4:35:15 PM

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT năm học 2012- 2013 huyện Văn Yên có 1.146 thí sinh đăng ký dự thi, được chia thành 50 phòng thi với 3 hội đồng thi là Hội đồng thi Trường THPT Trần Phú, THPT Nguyễn Lương Bằng, và Hội đồng thi ghép Chu Văn An và Trung tâm Giáo dục thường xuyên, với 4 điểm thi.

Để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho kỳ thi ban chỉ đạo kỳ thi tốt  nghiệp THPT, bổ túc THPT huyện Văn Yên đã chỉ đạo các đơn vị trường tích cực phối hợp với chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch, đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục, tuyên truyền, phổ biến rộng rãi, công khai quy chế, các quy định về kỳ thi đến các cấp, các ngành và nhân dân trên địa bàn huyện. Phối hợp với các ban, ngành đoàn thể liên quan như: công an, y tế , điện lực, hội cha mẹ học sinh...  xây dựng các phương án đảm bảo cho việc tổ chức kỳ thi.

Đến thời điểm này, các trường trên địa bàn huyện Văn Yên đã hoàn thành các khâu chuẩn bị về hồ sơ, cơ sở vật chất, đồng thời đã tập trung mọi nguồn lực để hoàn thiện công tác chuẩn bị về mọi mặt, phấn đấu tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT năm học 2012- 2013 đảm bảo an toàn- nghiêm túc- công bằng- đánh giá đúng chất lượng dạy và học của các đơn vị trên địa bàn huyện.

Khánh Chi- Lan Hanh

Các tin khác

YBĐT - Ngày 30/5, Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức toạ đàm về thân thế và sự nghiệp về người cán bộ Công an lão thành Đào Đình Bảng, nguyên Trưởng ty Công an Yên Bái nhân dịp đồng chí được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Học sinh Trường THCS xã Nậm Khắt trồng cây, tạo khuôn viên xanh quanh trường.

YBĐT - Sự phát triển về kinh tế kéo theo hậu quả là ô nhiễm môi trường sống và phá huỷ sinh cảnh tự nhiên. Để bảo vệ và xử lý các vấn đề môi trường (ô nhiễm, biến đổi khí hậu…) một cách khoa học, văn minh, chúng ta phải hiểu đầy đủ cơ sở khoa học của nó. Vì vậy, việc giáo dục bảo vệ môi trường (BVMT) cũng như trang bị kiến thức về BVMT cho thế hệ trẻ là điều cấp thiết.

Lãnh đạo Agribank Trấn Yên và Công ty ABIC trao tiền cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo An tín dụng.

YBĐT - Ngày 29/5, công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (ABIC) và lãnh đạo Ngân hàng Agribank Trấn Yên đã tiến hành trao tiền bồi thường cho hai khách hàng ở Trấn Yên vay vốn từ Ngân hàng Agribank đã tham gia chương trình Bảo an tín dụng của ABIC, trước sự chứng kiến của chính quyền và người dân địa phương.

YBĐT - Ngày 30/5 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn công tác tôn giáo cho 50 cán bộ chủ chốt làm công tác tôn giáo của thường trực MTTQ tỉnh, MTTQ các huyện, thị thành phố trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục