Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh cần nhanh chóng chuyển sang trụ sở mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/5/2013 | 5:38:19 PM

YBĐT - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chiều 30/5, đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ, Hội Khuyến học và Văn phòng UBND tỉnh.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái hiện đang quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng 62 đối tượng, trong đó có 54 trẻ em mồ côi, tàn tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn và 8 đối tượng là người già cô đơn, không nơi nương tựa. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, chia vui và chúc mừng những thành tích mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường đã ân cần chia sẻ với những khó khăn chung của Trung tâm.

Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Đồng chí đã yêu cầu Trung tâm nhanh chóng làm tờ trình lên UBND tỉnh về việc xây dựng trụ sở mới tại đường Km5 – Yên Bình thay thế trụ sở hiện tại còn chật hẹp; tờ trình về khám, chữa bệnh miễn phí cho các cụ và các cháu thiếu nhi ở Trung tâm; tờ trình về khen thưởng cho các cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong thời gian nghỉ hè, Trung tâm chăm lo cần cho các cháu ăn nghỉ điều độ, cho các cháu đi khám chữa bệnh và nếu cháu nào có điều kiện thì cho cháu về thăm gia đình.

Nhân dịp 1/6, Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên, tặng quà thăm hỏi, đặc biệt trao tặng 10 suất quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập. Đồng chí chúc các cháu luôn chăm ngoan, rèn luyện kỷ luật, cố gắng học tập thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe tại Trung tâm.

Thanh Chi – Quyết Thắng

Các tin khác

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT năm học 2012- 2013 huyện Văn Yên có 1.146 thí sinh đăng ký dự thi, được chia thành 50 phòng thi với 3 hội đồng thi là Hội đồng thi Trường THPT Trần Phú, THPT Nguyễn Lương Bằng, và Hội đồng thi ghép Chu Văn An và Trung tâm Giáo dục thường xuyên, với 4 điểm thi.

YBĐT - Ngày 30/5, Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức toạ đàm về thân thế và sự nghiệp về người cán bộ Công an lão thành Đào Đình Bảng, nguyên Trưởng ty Công an Yên Bái nhân dịp đồng chí được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Học sinh Trường THCS xã Nậm Khắt trồng cây, tạo khuôn viên xanh quanh trường.

YBĐT - Sự phát triển về kinh tế kéo theo hậu quả là ô nhiễm môi trường sống và phá huỷ sinh cảnh tự nhiên. Để bảo vệ và xử lý các vấn đề môi trường (ô nhiễm, biến đổi khí hậu…) một cách khoa học, văn minh, chúng ta phải hiểu đầy đủ cơ sở khoa học của nó. Vì vậy, việc giáo dục bảo vệ môi trường (BVMT) cũng như trang bị kiến thức về BVMT cho thế hệ trẻ là điều cấp thiết.

Lãnh đạo Agribank Trấn Yên và Công ty ABIC trao tiền cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo An tín dụng.

YBĐT - Ngày 29/5, công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (ABIC) và lãnh đạo Ngân hàng Agribank Trấn Yên đã tiến hành trao tiền bồi thường cho hai khách hàng ở Trấn Yên vay vốn từ Ngân hàng Agribank đã tham gia chương trình Bảo an tín dụng của ABIC, trước sự chứng kiến của chính quyền và người dân địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục