Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Thị Chinh tặng quà thiếu nhi xã Minh An

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/6/2013 | 8:04:38 PM

YBĐT - Sáng ngày 1/6, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi xã Minh An, huyện Văn Chấn.

Đồng chí Ngô Thị Chinh trao tặng 10 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đồng chí Ngô Thị Chinh trao tặng 10 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại đây, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên thiếu nhi của cấp ủy, chính quyền xã Minh An.

Đồng chí cũng nhấn mạnh, chăm sóc, giáo dục trẻ em là mục tiêu, luôn được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm, nhất là trong tháng Hành động vì trẻ em với chủ đề: “Tạo cơ hội bình đẳng cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số” và đến năm 2015 đạt được chỉ tiêu trong công tác chăm sóc sức khỏe trẻ em. Do đó, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các thầy cô giáo,  phụ huynh học sinh hãy tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em được phát triển một cách toàn diện.

Động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi, nhân dịp này, đồng chí Ngô Thị Chinh đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi, đặc biệt trao tặng 10 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Minh An.

Tin, ảnh: N.S

Các tin khác
Gần 800 thí sinh của huyện Trấn Yên sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013.

YBĐT - Ngày mai, 2/6, cùng với trên 946 nghìn thí sinh trong cả nước, gần 800 thí sinh của huyện Trấn Yên sẽ chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2012 – 2013 với môn thi đầu tiên vào buổi sáng - môn Ngữ Văn. Được biết, toàn tỉnh Yên Bái sẽ có trên 8.100 thí sinh tham dự kỳ thi này.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt thân mật các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập.

Nhân Tháng Hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, ngày 31-5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tiêu biểu, đang về thăm thủ đô theo chương trình Gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn toàn quốc lần thứ 6 do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bộ LĐTB-XH tổ chức.

Từ hôm nay (1/6), một số quy định mới trong Nghị định 31/2013 của Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng có hiệu lực trong cuộc sống.

YBĐT - Tại Yên Bái, dù chưa có số liệu thống kê cụ thể về số người tử vong hay mắc các bệnh có liên quan đến thuốc lá nhưng số người phải vào điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Yên Bái vẫn không ngừng tăng theo các năm, nhất là bệnh nhân mắc các bệnh về ung thư phổi, ung thư vòm họng…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục