Xuất hiện đợt nắng nóng mới

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/6/2013 | 7:43:00 AM

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, trưa 17-6, các tỉnh bắc Trung bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế) bắt đầu xảy ra nắng nóng với nhiệt độ phổ biến 34 - 36 độ C.

Dự báo ngày 18-6, nắng nóng sẽ xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh từ bắc Trung bộ và một số nơi ở tây Bắc bộ với nhiệt độ cao nhất 35 - 37 độ C. Đợt nắng nóng này có khả năng kéo dài trong vài ngày tới.

Trong khi đó, do ảnh hưởng của đới gió tây nam có cường độ mạnh nên vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang, vịnh Thái Lan, khu vực giữa và nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông mạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cảnh báo ngư dân trên vùng biển này cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông. Còn vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và khu vực nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió tây nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

(Theo TTO)

Các tin khác
Anh Nguyễn Tiến Dũng chuẩn bị bắt đầu một buổi phát thanh hàng ngày.

YBĐT - Có thể thấy, xã Tân Thịnh (thành phố Yên Bái) đã xây dựng được Trạm truyền thanh hoạt động khá bài bản và hiệu quả. Nhiều nội dung phát thanh hết sức thời sự nhưng cũng lại rất cụ thể gắn với tình hình thực tế ở địa phương.

Một buổi sinh hoạt hè ở phường M chưa hợp lý về hình thức tổ chức và nội dung sinh hoạt.

YBĐT - Các buổi sinh hoạt nên gắn với chủ đề, chủ điểm như giáo dục truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam, về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như truyền thống anh hùng cách mạng của dân tộc. Điều đó rất cần có sự đổi mới, năng động, quan tâm của các cấp bộ Đoàn, chính quyền, đặc biệt là mỗi đoàn viên phụ trách nên trau dồi thêm kiến thức.

Hội viên phụ nữ ở vùng cao được tập huấn kỹ thuật sản xuất nông nghiệp.

YBĐT - Trong 10 năm qua, hội phụ nữ các cấp trong tỉnh Yên Bái phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội nhận ủy thác cho hội viên phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế thu được nhiều kết quả to lớn, đã giúp 6 nghìn phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn làm chủ hộ thoát nghèo.

YBĐT – Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 17/6, Chi hội Nhà báo Báo Yên Bái đã tổ chức buổi Tọa đàm nâng cao chất lượng thể tài bình luận, chuyên luận trên ấn phẩm Báo Yên Bái thời sự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục