Công Vinh trở về Việt Nam ngày 3-1

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/12/2009 | 12:00:00 AM

Trao đổi với báo chí, tiền đạo Công Vinh cho biết sẽ trở về Việt Nam ngày 3-1-2010 kết thúc chuyến thi đấu cho CLB Leixoes kéo dài gần bốn tháng.

Công Vinh trong màu áo đội tuyển Việt Nam.
Công Vinh trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Anh tâm sự: “Có thể tôi vẫn chưa thành công lắm với sự kỳ vọng của nhiều người, nhưng những bàn thắng ghi được cùng những gì đã thể hiện tại CLB Leixoes đã động viên tôi rất nhiều”.

 Được biết sau khi có mặt tại Bồ Đào Nha, HLV Calisto đã mời Công Vinh đến nhà ăn cơm tối 22-12. Công Vinh cho biết thêm: “HLV Calisto rủ tôi đến nhà đón Giáng sinh tối 24-12 cùng gia đình ông. Nhất định tôi sẽ đến vì không có ai để chung vui do các đồng đội ở CLB Leixoes đã tranh thủ thời gian nghỉ đi chơi ở các nước châu Âu hay quây quần bên gia đình và từ nơi tôi ở đến nhà HLV Calsito cũng rất gần”.

Khi được hỏi về những ngày tháng sắp tới ở Việt Nam, Công Vinh nói: “Trở về Việt Nam, tôi sẽ lại bắt đầu một guồng quay mới. Có thể tôi sẽ được gọi tập trung đội tuyển Việt Nam đá trận cuối vòng loại Asian Cup 2011 với Trung Quốc, và sau đó là bắt đầu cho chiến dịch V-League 2010 hứa hẹn cực kỳ quyết liệt. Tôi sẽ nỗ lực cho những danh hiệu ở mùa bóng mới”.

(Theo TTO)

 

Các tin khác
Vắng Văn Thị Thanh, tuyển nữ VN sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Sau khi ngây ngất với men say của chiếc HCV SEA Games 25, các nhà chuyên môn lại lo lắng về tương lai của bóng đá nữ VN khi ngày từ giã sân đấu quốc tế của một số trụ cột như Kim Chi, Mai Lan đã cận kề.

Tuyển Việt Nam bắt đầu những chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup.

Trong đợt kiểm định cho chặng cuối vòng loại Asian Cup 2011, ĐT Việt Nam đã sử dụng gần như toàn bộ những cầu thủ tốt nhất đang có nhưng vẫn không thể đánh bại được đối thủ T&T Hà Nội ở trận giao hữu vừa kết thúc chiều 22/12…

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà- Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội.

YBĐT - Đại hội thể dục thể thao tỉnh Yên Bái lần thứ VI năm 2009 đã diễn ra từ ngày 20 đến 22/12, trong không khí tưng bừng, phấn khởi và tự hào của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 20 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân

HLV Ferguson vẫn hài lòng với lực lượng hiện tại.

Dù đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng, đặc biệt là ở hàng thủ nhưng HLV Ferguson vẫn khẳng định, Man Utd sẽ không tăng cường thêm lực lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục