Maradona đã chọn xong 14 cầu thủ cho World Cup 2010

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/1/2010 | 8:33:11 AM

Dù còn nửa năm nữa, World Cup 2010 mới chính thức khởi tranh nhưng theo báo giới xứ Tango, HLV Diego Maradona đã lựa chọn được 14/23 gương mặt sẽ có suất ở Nam Phi mùa hè tới.> Chửi rủa báo giới, Maradona bị "cấm cửa" 2 tháng.

Messi luôn là niềm hy vọng số 1 của Maradona ở ĐT Argentina.
Messi luôn là niềm hy vọng số 1 của Maradona ở ĐT Argentina.

Argentina, Maradona thường tiết lộ trước những dự định của mình. “Cậu bé vàng” thường xuyên công bố đội hình chính thức trước một ngày ở mỗi trận đấu. Lần này, Maradona còn hé lộ với báo giới 14 cầu thủ ông chắc chắn “chọn mặt gửi vàng” tại World Cup 2010.

14 cầu thủ sẽ được có mặt tại Nam Phi (trừ phi dính chấn thương đáng tiếc) bao gồm Sergio Romero (thủ môn), Martín Demichelis, Gabriel Heinze, Rolando Schiavi, Nicolás Otamendi (hậu vệ), Javier Mascherano, Juan Sebastián Verón, Mario Bolatti, Jonás Gutiérrez, Ángel Di María (tiền vệ), Lionel Messi, Gonzalo Higuaín, Ezequiel Lavezzi và Carlos Tevez (tiền đạo).

Tại vòng loại World Cup 2010 vừa qua, HLV Maradona thường ưa thích sử dụng sơ đồ 4-3-3 và khi cần là 4-4-2 tùy thời điểm. Tuy nhiên, do đã chọn được 5 ngôi sao tấn công nên có thể, suất tiền đạo duy nhất còn lại sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Aguero, Diego Milito và Martin Palermo.

Riquelme, cầu thủ có lối chơi sáng tạo bậc nhất Argentina gần như chắc chắn sẽ không có mặt ở Nam Phi, nếu Maradona còn tại vị. “Cậu bé vàng” cũng cần một hộ công khi cần thay thế Juan Veron nên cơ hội sẽ được chia đều cho Lucho Gonzalez hoặc Pablo Aimar.

Hiện tại, World Cup 2010 còn 157 ngày nữa nên bên cạnh việc ổn định bộ khung, công việc còn lại của Maradona sẽ là chọn thêm 9 người xứng đáng nhất đến Nam Phi. Do vậy, Maradona đã đề xuất lên LĐBĐ Argentina để tăng cường các trận giao hữu cho các cầu thủ được sát hạch, cộng thêm phong độ thể hiện ở CLB.

Những gương mặt cạnh tranh 9 suất còn lại ở ĐT Argentina:
 
Thủ môn (1 hoặc 2): Mariano Andujar, Diego

Hậu vệ (3 hoặc 4): Javier Zanetti, Fabricio Coloccini, Nicolas Burdisso, Nicolas Pareja, Pablo Zabaleta, Cristian Alvarez, Emiliano Papa, Cristian Ansaldi, Emiliano Insua, Clemente Rodriguez, Marcos Angeleri, Leandro Desaboto.

Tiền vệ (2 hoặc 3): Maxi Rodriguez, Fernando Gago, Jesus Datolo, Esteban Cambiasso, Lucho Gonzalez, Pablo Aimar, Javier Pastore, Enzo Perez, Rodrigo Brana, Eduardo Salvio.

Tiền đạo (1 hoặc 2): Aguero, Diego Milito, Martin Palermo.

(Theo NLĐ)

Các tin khác
Chiến thắng của Inter mang nhiều dấu ấn từ may mắn và cả trọng tài.

May mắn mang tên trọng tài đã giúp Inter bảo toàn 3 điểm trong ngày đầu năm. Cũng nhờ vận may mà Juve vượt qua được cơn khủng hoảng nặng nề, để hướng đến tham vọng trước mắt. Ở vòng đấu đầu tiên của năm 2010, đã không có nhiều bất ngờ và phần lớn các đội nhóm trên đều giành được kết quả nh

Việt Nam bị loại khỏi vòng loại Asian Cup 2011 - một dự báo trở thành hiện thực. Nhưng vẫn day dứt khi chúng ta là hạt giống ở bảng, và cơ hội vuột khỏi tay còn là bởi những phát đạn mà chúng ta tự bắn vào chân.

Pha tranh bóng của cầu thủ Việt Nam với cầu thủ Lebanon.

(HNM) - Phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên đất Lebanon, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Calisto vẫn thi đấu tràn đầy quyết tâm, giành được 1 điểm đáng quý.

Việt Nam đã thắng Libăng trên sân Mỹ Đình ở lượt đi.

Thể lực không tốt, lực lượng thiếu hụt, bị nghi ngờ về tinh thần thi đấu..., tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi trên đất khách. Mục tiêu giành thêm ba điểm ở vòng loại Asian Cup 2011 của thầy trò HLV Calisto vì thế càng khó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục