Ông Calisto chưa thể cập bến T&T Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/1/2010 | 8:29:43 AM

Ngày 12/1, HLV Calisto đã làm việc với ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An, về những ràng buộc với đội bóng cũ trước khi cân nhắc lời mời ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam và T&T Hà Nội.

Mọi việc có lẽ sẽ chỉ rõ ràng hơn với HLV Calisto sau ngày 31/3.
Mọi việc có lẽ sẽ chỉ rõ ràng hơn với HLV Calisto sau ngày 31/3.

Trong cuộc gặp bầu Thắng chiều 12/1, HLV Calisto xác nhận việc còn hợp đồng với Đồng Tâm đến đầu năm 2011. "Tôi là HLV chuyên nghiệp tất nhiên phải làm đúng những gì mình đã ký kết với Đồng Tâm. Những chuyện vừa qua gây hiểu lầm giữa tôi và ông Thắng chỉ là do diễn dịch trên mặt báo chưa hoàn toàn chính xác", ông Calisto giải thích về việc từng tuyên bố rằng bản hợp đồng với Đồng Tâm cũng có thể coi như không còn giá trị vì 21 tháng qua ông không được CLB trả lương khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Ông Thắng thì cho biết: "HLV Calisto tâm sự với tôi rằng ông chỉ xác nhận với báo giới là đã làm đúng thỏa thuận giữa ông với Đồng Tâm và VFF. Giữa chúng tôi không hề có bất đồng hay mâu thuẫn về chuyện tiền lương như một số tờ báo đã nói".

Đến giờ ông Calisto vẫn chưa quyết định có gắn bó với tuyển quốc gia nữa hay không sau khi hết hợp đồng hiện tại vào ngày 31/3. Nhưng nếu không tiếp tục làm việc ở tuyển quốc gia thì ông cũng không trở lại dẫn dắt Đồng Tâm. "Tôi muốn được làm việc hằng ngày. Nhưng trong thời gian 2 năm qua làm việc ở tuyển quốc gia, hầu như tôi chỉ làm việc 6 tháng cuối năm. Khoảng thời gian rảnh của tôi là quá nhiều. Tôi đủ sức kiêm nhiệm công việc ở cả đội tuyển lẫn CLB. Tôi sẽ quyết định công việc sắp tới của mình khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào ngày 31/3 tới đây. Mong khi tôi đưa ra quyết định của mình, ông Thắng sẽ tôn trọng".

Trong khi đó, ông Thắng khẳng định: "Calisto hứa sẽ tôn trọng những gì đã ký với Đồng Tâm. Nếu HLV Calisto không muốn làm ở tuyển quốc gia, Đồng Tâm luôn sẵn sàng chào đón nếu ông muốn trở lại làm việc ở đây. Trong trường hợp ông Calisto muốn ra đi sau khi hết hợp đồng với VFF, chúng tôi cũng sẽ tạo mọi điều kiện nhưng CLB khác phải nói chuyện với Đồng Tâm".

Sau khi dùng bữa cơm thân mật với ông Thắng, HLV Calisto đã bay trở lại Hà Nội để tiếp tục tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận cuối vòng loại Asian Cup 2011, gặp Trung Quốc.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Các cầu thủ thi đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Để mất điểm ở vòng đấu mà họ có cơ hội để gây thêm sức ép cho Chelsea, cả Arsenal lẫn M.U đều bộc lộ những vấn đề ở trung tâm hàng tiền vệ, nơi được ví như trái tim của đội bóng.

Clint Dempsey, tiền đạo người Mỹ, đã làm nức lòng các cổ động viên của Fulham bằng một bàn thắng vào lưới Stoke City trong trận đá bù giữa tuần qua.

Chiến thắng của Man City (áo xanh) còn do Blackburn quá yếu đuối.

Chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Blackburn, trong trận đấu muộn vòng 20 tối 11/1, như một lời cảnh báo đầy sức nặng của thầy trò Roberto Mancini dành cho phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh.

Kesley trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Giải thưởng “Chiếc giày vàng Việt Nam 2009” dành cho chân sút Việt Nam ghi bàn xuất sắc nhất trong năm đã thuộc về tiền đạo gốc Brazil Huỳnh Kesley Alves của câu lạc bộ Becamex Bình Dương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục