Người hâm mộ Việt Nam có cơ hội giao lưu cùng Rooney

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/4/2010 | 2:05:07 PM

Ngôi sao tiền đạo của CLB MU vừa ký kết hợp đồng quảng cáo với Tiger Beer trong chiến dịch “Đam mê ghi bàn” có quy mô rộng khắp châu Á.

Wayne Rooney.
Wayne Rooney.

Việt Nam là một trong sáu quốc gia châu Á được Tiger Beer lựa chọn triển khai chiến dịch “Đam mê ghi bàn” này. Thông qua đó người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội đến Anh để gặp gỡ giao lưu cùng tiền đạo của MU và đội tuyển Anh.

Rooney đã ghi 34 bàn thắng trên mọi đấu trường ở cấp CLB mùa này, trong đó có 26 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Anh mới nhận phần thưởng Cầu thủ hay nhất 2010 của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh).

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Lyon (đen) đã có màn trình diễn không như ý ở lượt đi

Thúc thủ 0-1 trong trận lượt đi, Lyon không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải tấn công và…tấn công. Trong khi đó phòng thủ chưa bao giờ là điểm mạnh của Bayern. Bởi vậy có nhiều lý do để trông chờ một màn đôi công hấp dẫn tại Gerland đêm nay.

Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) tự tin hướng đến VCK giải VĐ châu Á.

Tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc chu kỳ huấn luyện thể lực tại Tam Đảo và hôm 26/4 đã trở lại tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Mới chỉ qua chặng đường tập luyện đầu tiên nhưng tân HLV trưởng Vũ Bá Đông khẳng định, đội tuyển không ngán bất kỳ đối thủ nào.

Dù được xếp hạt giống số 1 tại Giải vô địch cá nhân châu Á 2010 đang diễn ra tại Philippines, nhưng sau năm ván đấu Liêm chỉ được 3 điểm, rơi xuống hạng 31/90. Điều gì đã xảy ra với Quang Liêm?

Rooney và Milner trong lễ nhận giải thưởng của PFA

Chân sút số 1 của CLB Man Utd và đội tuyển Anh Wayner Rooney đã vượt qua nhiều cầu thủ xuất sắc khác để đoạt danh “Cầu thủ xuất sắc nhất” của hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục