Khán giả World Cup của Việt Nam đứng thứ hai châu Á

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/6/2010 | 8:21:37 AM

Đứng đầu khu vực Châu Á là Indonesia với 54% dân số tự nhận mình là fan cuồng nhiệt của bóng đá, Việt Nam đứng thứ hai với 52%, theo kết quả điều tra của hãng Nielsen.

Nông dân Việt Nam cùng mải mê xem World Cup.
Nông dân Việt Nam cùng mải mê xem World Cup.

Theo hãng này, có tới 55% người tiêu dùng tại châu Á - Thái Bình Dương sẽ theo dõi World Cup 2010.

Xét trên toàn thế giới thì đứng đầu là Brazil (69%), tiếp đến là Bồ Đào Nha (60%), Ai Cập (56%), Indonesia (54%), Ả rập Saudi (54%), Tây Ban Nha và Venezuela (53%), Việt Nam (52%), Ý (48%) và Ấn Độ (47%).

Trước đó, Nielsen đã thực hiện cuộc thăm dò hỏi về các chủ đề liên quan đến World Cup trong khoảng thời gian từ 8-26/3/2010, cũng như thăm dò ý kiến trên 27.000 người tiêu dùng ở 55 quốc gia khắp châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, châu Mỹ Latin, Trung Đông và Bắc Mỹ.

Bên cạnh đó, Nielsen cũng tiến hành các cuộc điều tra liên quan đến World Cup 2010  hồi tháng 3 và tháng 9 năm 2009 để theo dõi nhận thức và thói quen dự đoán của người tiêu dùng hướng tới sự kiện này.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Ánh sáng đèn laser lạ xuất hiện gần chỗ Messi.

HLV Diego Maradona và rất nhiều cầu thủ Argentina đã bị chiếu đèn laser trong trận đấu với Nigeria buộc nhân viên an ninh trên sân Ellis Park phải vào cuộc.

Chủ tịch BTC World Cup 2010, ông Danny Jordaan tiết lộ rằng ông đang cân nhắc xem có nên đưa ra lệnh cấm với kèn vuvuzela ở World Cup 2010 hay không.

Niềm vui của các cầu thủ Đức sau khi ghi bàn vào lưới Australia.

Đội tuyển Đức tỏ ra quá mạnh trước Australia sau khi "đè bẹp" đội bóng này bằng tỷ số đậm 4 - 0, trong trận đấu thuộc bảng D - World Cup 2010, diễn ra rạng sáng nay (14-6), trên sân Moses Mabhida (Durban).

Maradona muốn tận dụng tối đa nguồn lực hùng hậu trên hàng công của Argentina.

Cặp đấu Argentina - Nigeria thu hút rất nhiều sự quan tâm, bởi Argentina đến với World Cup 2010 trong tư cách một trong những đội mạnh nhất giải với hàng tấn công gồm 6 hảo thủ Messi, Higuain, Milito, Tevez, Aguero và Palermo. Tuy nhiên, một đội bóng có quá nhiều tài năng chưa hẳn sẽ tiến xa ở World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục