World Cup 2010: Vuvuzela có thể bị cấm

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/6/2010 | 1:49:18 PM

Chủ tịch BTC World Cup 2010, ông Danny Jordaan tiết lộ rằng ông đang cân nhắc xem có nên đưa ra lệnh cấm với kèn vuvuzela ở World Cup 2010 hay không.

Âm thành từ chiếc kèn này, một trong những biểu tượng của Nam Phi, đã xuất hiện trong tất cả các trận đấu của World Cup 2010.

Tuy nhiên, khi các đội bóng tiến hành lễ quốc ca, có một số cổ động viên vẫn cố tình thổi kèn vuvuzela trên khán đài. Đây chính là điều khiến BTC World Cup 2010 bận tâm. Ông Jordaan thừa nhận rằng BTC ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã nhận được những đơn khiếu nại từ các hãng truyền hình cũng như một số cá nhân liên quan tới chiếc kèn vuvuzela.

Theo ông Jordaan, BTC World Cup 2010 đã khuyến cáo các cổ động viên không nên thổi kèn vuvuzela khi các đội bóng cử hành lễ quốc nhưng nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn, BTC có thể sẽ phải đưa ra lệnh cấm không cho phép mang chiếc kèn này vào sân.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Niềm vui của các cầu thủ Đức sau khi ghi bàn vào lưới Australia.

Đội tuyển Đức tỏ ra quá mạnh trước Australia sau khi "đè bẹp" đội bóng này bằng tỷ số đậm 4 - 0, trong trận đấu thuộc bảng D - World Cup 2010, diễn ra rạng sáng nay (14-6), trên sân Moses Mabhida (Durban).

Maradona muốn tận dụng tối đa nguồn lực hùng hậu trên hàng công của Argentina.

Cặp đấu Argentina - Nigeria thu hút rất nhiều sự quan tâm, bởi Argentina đến với World Cup 2010 trong tư cách một trong những đội mạnh nhất giải với hàng tấn công gồm 6 hảo thủ Messi, Higuain, Milito, Tevez, Aguero và Palermo. Tuy nhiên, một đội bóng có quá nhiều tài năng chưa hẳn sẽ tiến xa ở World Cup.

Tiền vệ Siphiwe Tshabalala làm sôi động cầu trường với bàn mở tỷ số.

Các đội tuyển chủ nhà chưa từng thất bại ở trận ra quân World Cup, và giải đấu năm nay cũng không phải ngoại lệ, với kết quả hòa 1-1 tối thứ sáu trên sân Soccer City.

Trận đấu giữa đội Yên Bái II gặp Sở Xây dựng.

YBĐT - Ngày 11/6, tại Sân vận động Yên Bái, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức khai mạc giải Bóng đá các Câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Bóng đá tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục