Ba Lan đã sẵn sàng cho Euro 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/2/2012 | 2:15:25 PM

Thị trưởng thành phố Vác-xa-va hào hứng cho biết, ngay từ bây giờ, sân vận động quốc gia tại Ba Lan có thể đi vào hoạt động để phục vụ sự kiện bóng đá lớn nhất châu Âu trong năm nay.

Phát biểu trước báo chí, thị trưởng thành phố Vác-xa-va - Hanna Gronkiewicz-Waltz khẳng định, việc xây dựng sân vận động quốc gia chuẩn bị cho Euro 2012 đã hoàn tất theo đúng quy định của LĐBĐ châu Âu (UEFA).
 
Dự kiến sân vận động quốc gia Ba Lan sẽ chính thức được “bàn giao” cho UEFA để phục vụ Euro 2012 vào ngày 9/5 tới đây. Trong khoảng thời gian này, sân vận động với kinh phí xây dựng hơn 600 triệu euro có sức chứa khoảng 60.000 người này sẽ được LĐBĐ Ba Lan tận dụng tổ chức một số sự kiện bóng đá trong nước như trận tranh Siêu cúp Ba Lan…
 
Kế hoạch này đã không thể thực hiện sau khi cảnh sát khẳng định, họ không thể đảm bảo an ninh cho các CĐV cũng như cầu thủ trong sân do việc liên lạc bị hạn chế. Tuy nhiên, ông Gronkiewicz-Waltz khẳng định, tất cả mọi vấn đề còn tồn đọng đã được giải quyết ổn thỏa.
 
Dự kiến vào ngày 29/2, Bà Lan sẽ tổ chức trận cầu giao hữu với tuyển Bồ Đào Nha, đánh dấu sự ra đời của sân vận động quốc gia này. Đây cũng là nơi sẽ tổ chức trận mở màn Euro 2012 với sự góp mặt của đội chủ nhà và tuyển Hy Lạp vào ngày 8/6.


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Ngày 22/2, các lực lượng cảnh sát, cứu thương và cứu hỏa Anh đã tiến hành cuộc diễn tập cứu hộ phản ứng với tình huống khẩn cấp quy mô lớn tại London, với khoảng 2.500 người tham gia.

Không có bất ngờ trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Campuchia vào chiều 22-2. Đoàn quân của HLV Sergio Gargelli dễ dàng giành chiến thắng 7-1 để sớm giành quyền vào bán kết.

Basel giành chiến thắng trước Bayern Munich nhờ bàn thắng của Stocker (14) ở phút 86.

Cả Inter Milan lẫn Bayern Munich đều phải trả giá cho sự bất cẩn của mình bằng thất bại đau đớn ở những phút cuối cùng trong loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 23.2.

Đội tuyển bóng đá trong nhà (futsal) Việt Nam đã có khởi đầu không thể tốt hơn tại vòng loại châu Á khi giành thắng lợi tới 4-0 trước Malaysia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục