Việt Nam lần đầu tiên mất vàng thể hình!

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/2/2012 | 1:51:50 PM

Theo thông tin được BHL đội tuyển báo về từ Rangoon (Myanmar), nơi diễn ra Giải vô địch thể hình Đông Nam Á lần thứ 11, các tuyển thủ Việt Nam đã không thể giành được ngôi vô địch nào.

Đây cũng là lần đầu tiên thể hình VN rơi vào cảnh trắng tay ở đấu trường khu vực kể từ năm 1998.
 
 
Lực sĩ Nguyễn Hải Âu dù được nhiều kỳ vọng nhưng chỉ xếp thứ nhì - Ảnh: Đào Tùng


Tham dự giải này có bảy quốc gia gồm Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Campuchia, Việt Nam và chủ nhà Myanmar. Các lực sĩ thi đấu ở tám hạng cân từ 55 - 90kg.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng các lực sĩ Việt Nam đều không có cơ hội bước lên bục chiến thắng cao nhất.

Trước các đối thủ rất mạnh, đoàn Việt Nam chỉ giành được hai ngôi á quân các hạng cân 70kg (Nguyễn Hải Âu) và 75kg (Sê Pha) cùng tấm HCĐ hạng 55kg của Bùi Văn Viễn.

Sau khi trở về nước vào ngày 28-2, đội tuyển thể hình sẽ giải tán và chỉ tập trung trở lại cuối tháng 5 tới đây để chuẩn bị cho Giải vô địch châu Á, dự kiến được tổ chức vào trung tuần tháng 8 tại Quảng Châu (Trung Quốc).

Nhiều khả năng những lực sĩ tên tuổi như Phạm Văn Mách, Nguyễn Văn Lâm, Nguyễn Thị Mỹ Linh, Đinh Kim Loan… sẽ góp mặt ở đợt tập huấn thứ hai này.

(Theo TTO)

Các tin khác
Cầu thủ SLNA phản đối quyết định của trọng tài Hiếu trên sân Lạch Tray.

Sau 2 vòng đấu tạm yên ắng về công tác trọng tài và an ninh, thì đến vòng đấu thứ 7 lại xuất hiện những sự cố lùm xùm, khó hiểu một cách kì lạ xung quanh công tác trọng tài, khiến nhiều sân lại "nổi sóng".

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng gỡ hòa.

Liverpool và Cardiff cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính cho tới những loạt đá luân lưu cuối cùng. Mặc dù đội trưởng Gerrard đá hỏng loạt đầu tiên nhưng chung cuộc Liverpool vẫn giành chiến thắng 3-2 để bước lên bục vinh quang trên sân Wembley đêm 27/2.

David Silva (Man.City) khống chế bóng trước Radosav Petrovic của Blackburn Rovers.

Trên sân Etihad, Manchester City vượt qua Blackburn Rovers bằng tỷ số 3 - 0, trong trận đấu thuộc vòng 26 Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012, diễn ra rạng sáng nay, 26-2 (theo giờ Việt Nam).

Radwanska (trái) và Goerges với hai danh hiệu vô địch, á quân Dubai Championships.

Chiến thắng trước Julia Goerges vừa đem lại danh hiệu đầu tiên trong năm, vừa giúp tay vợt người Ba Lan chiếm vị trí số năm thế giới của Sam Stosur.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục