Pique đối diện với án phạt của Ủy ban trọng tài

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/3/2012 | 8:22:34 AM

Pique là cầu thủ đã phải nhận chiếc thẻ đỏ của trọng tài Velasco Carballo trong trận đấu giữa Barcelona và Sporting Gijon. Chính những lời phát biểu sau khi trận đấu kết thúc của Pique đã khiến anh sẽ phải đối mặt vối một án phạt của Ủy ban trọng tài La Liga trong thời gian tới.

Pique sẽ phải đối mặt với án phạt vì lời nói của mình
Pique sẽ phải đối mặt với án phạt vì lời nói của mình

Trận đấu giữa Barcelona và Gijon diễn ra tại sân Nou Camp đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía thầy trò HLV Guardiola. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Pique đã có những lời phát biểu trước báo giới, “Các trọng tài đã đưa ra những quyết định mang tính cá nhân. Trong giờ nghỉ tôi đã nói với trọng tài pha ngã trong vòng cấm của Keita đáng lẽ phải có phạt đền cho Barca và tôi nghĩ ông ấy đã có ấn tượng với tôi”. Ngay khi hiệp 2 bắt đầu được chưa đầy 2 phút, Pique đã phải nhận chiếc thẻ đỏ do phạm lỗi trong tình huống tấn công nguy hiểm của các cầu thủ Gijon.
 
Pique đã không còn kiểm soát được lời nói của mình, “Các trọng tài có quyền để họ dẫn đến sai lầm thậm chí là họ không nhìn thấy một quả 11m hay một tình huống bóng chạm tay. Đây là một quyết định có tính toán trước. Sự thật là pha phạm lỗi đó không thực sự quá nặng để đưa ra quyết định như vậy”. Những lời phát biểu của Pique có ý chỉ trích các trọng tài đã có hiềm khích với anh trong giờ nghỉ giải lao và hậu vệ của Barca phải “trả giá” bằng chiếc thẻ đỏ ngay từ đầu hiệp 2.
 
Chủ tịch ủy ban trọng tài Tây Ban Nha, ông Sanchez Arminio đã có những lời phát biểu chính thức sau đó, “Những lời phát biểu của Pique có thể sẽ khiến người khác phải nóng máu. Tuy nhiên, một vận động viên thể thao cần có sự tôn trọng dành cho trọng tài”. Rất có thể sau những lời phát biểu của mình, Pique sẽ phải đối mặt với một án phạt của Ủy ban trọng tài. Nếu mất đi Pique trong một số trận đấu tới, Barca sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự khi Puyol đang trong tình trạng chấn thương.

 (Theo VnMedia)


 
 

Các tin khác
Arsenal thua toàn diện trong trận lượt đi.

Hai chiến thắng liên tiếp gần đây cùng nhiều kết quả tốt trên sân nhà từ đầu mùa là cơ sở để Arsenal hy vọng, dù mong manh. Milan thì thận trọng tối đa, để tránh thảm họa ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League ngày 6/3.

Dù cả VFF và VPF đề xuất tên gọi V-Super League giải vô định quốc gia nhưng cơ quan quản lý nhà nước đã không đồng ý.

Hiroshi từng dự Olympic 1988 và 2008.

VĐV cưỡi ngựa người Nhật Bản Hiroshi Hoketsu vừa giành được tấm vé quý giá tham dự Olympic London 2012 ở tuổi 70.

Đội bóng của Conte dù vẫn bất bại từ đầu giải nhưng đã hòa 12 trận (Ảnh: Reuters).

Sau trận hòa bạc nhược trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Chievo, chính các Juventini trên sân Juventus Arena đã la ó đội chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục