Giải việt dã Trấn Yên mở rộng lần thứ II - 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/3/2012 | 4:57:09 PM

YBĐT - Chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Đảng bộ huyện Trấn Yên (15/3/1947 - 15/3/2012), hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", ngày 15/3, huyện Trấn Yên tổ chức Giải Việt dã mở rộng lần thứ II - 2012.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tham dự giải có trên 450 vận động viên nam, nữ của 50 đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, các doanh nghiệp trên địa bàn toàn huyện.

Các vận động viên tham gia thi đấu qua 3 nội dung là: nam cơ quan đơn vị, nam xã thị trấn và nữ đồng đội. Với cự ly 3 km cho VĐV nam và 2,5 km cho VĐV nữ.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất đồng đội nam khối cơ quan đơn vị cho Trại giam Hồng Ca, nhì Trường PTTH Lê Quý Đôn, ba cho Công đoàn giáo dục.

Nội dung đồng đội nam khối xã: nhất xã Lương Thịnh, nhì xã Minh Quán, ba xã Quy Mông.

Nội dung đồng đội nữ: nhất Trại giam Hồng Ca, nhì xã Minh Tiến, ba Nhà máy Z183. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải cho nội dung cá nhân nam khối các cơ quan đơn vị, cá nhân nam khối xã và cá nhân nữ.

Lãnh đạo huyện Trấn Yên Trao giải cho nội dung nữ đồng đội.

Thông qua Giải Việt dã góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong huyện, đồng thời những cá nhân đạt thành tích cao sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để bồi dưỡng tham gia Giải Việt dã Báo Yên Bái sẽ được tổ chức vào ngày trung tuần tháng 3 tới và những giải lớn của tỉnh trong năm.

Thanh Tân

Các tin khác
Nguyễn Tiến Minh

Tại vòng 3 của giải đấu này, Tiến Minh sẽ đụng độ tay vợt hạng 14 thế giới là Vittinghus của nước chủ nhà Thụy Sỹ.

Trọng tài Võ Minh Trí rút thẻ đỏ đuổi Từ Hữu Phước.

Từ những năm 80 của thế kỷ trước, trọng tài nổi tiếng Nguyễn Văn Mùi, nhiều năm làm Chủ tịch Hội đồng trọng tài quốc gia đã từng có trận "bẻ còi" để đời. Sai sót của trọng tài thời nào cũng có.

Nội dung nam trẻ Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái nơi phát hiện những tài năng trẻ. (Ảnh: Đức Toàn)

YBĐT - Tuy số lượng vận động viên tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái hàng năm ít hơn so với các đơn vị khác, song những VĐV của huyện Trạm Tấu luôn được đánh giá cao. Sự góp mặt của đoàn VĐV đến từ Trạm Tấu sẽ làm sân chơi này thêm phần kịch tính, hấp dẫn và giàu cảm xúc, đặc biệt là ở nội dung nam trẻ.

Với tinh thần chiến đấu rực lửa, Chelsea cùng Napoli tạo ra một trận cầu kịch tính kéo dài 120 phút. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà đã giúp Chelsea có cuộc ngược dòng đầy ấn tượng và trở thành đại diện Anh duy nhất góp mặt tại vòng tứ kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục