Real Madrid xây resort tỷ đô ở Arab

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/3/2012 | 1:50:40 PM

Ngày 22/3, CLB 9 lần vô địch châu Âu công bố kế hoạch hợp tác mở một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Các tiểu vương quốc Arab thống nhất, dự kiến mở cửa tháng 1/2015.

Mô hình khu resort cao cấp mang thương hiệu CLB thủ đô Tây Ban Nha.
Mô hình khu resort cao cấp mang thương hiệu CLB thủ đô Tây Ban Nha.

Real Madrid Island Resort là dự án liên doanh trị giá 1 tỷ USD giữa Quỹ đầu tư RAK Marjan Island Football và chính quyền của tiểu vương quốc Ras Al Khaimah, phát triển theo thương hiệu của CLB.

Real không cho biết chi tiết tài chính của dự án.

Theo kế hoạch, Real Madrid Island Resort sẽ có các khu thi đấu, luyện tập thể thao, bến du thuyền, các khách sạn và biệt thự sang trọng, công viên vui chơi giải trí, bảo tàng CLB và một sân vận động sức chứa 10.000 chỗ ngồi hướng ra bờ biển.

"Đây là một bước chiến lược mang ý nghĩa quyết định để tăng cường ảnh hưởng của Real Madrid ở Trung Đông và châu Á", chủ tịch Florentino Perez nói.

Khu resort với diện tích 430.000 mét vuông dự kiến sẽ thu hút khoảng 1 triệu du khách vào năm 2015.

Real cho biết vị trí xây dựng nằm trên một hòn đảo nhân tạo có khoảng cách cân bằng giữa châu Âu và Viễn Đông. Hiện hơn một nửa trong khoảng 300 triệu CĐV Real là người châu Á.

(Theo  VnExpress)

Các tin khác
Các VĐV tranh tài ở nội dung nữ trẻ tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ IX, năm 2011. (Ảnh: Đức Toàn)

YBĐT - Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái năm 2012 là mùa giải thứ 10 được tổ chức, nhân dịp này, YBĐT đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Dương - Phó giám đốc Sở VHTT&DL, Phó ban Thường trực Ban tổ chức giải.

VĐV của Trường phổ thông DTNT PTTH tỉnh luyện tập 2 buổi mỗi ngày.

YBĐT - Tuy không đặt thành tích cao tại mùa giải năm nay nhưng các VĐV của Trường Phổ thông DTNT HPT tỉnh đã có niềm tin, lòng nhiệt tình, sẽ là đối thủ đáng gờm cho các đoàn VĐV khác ở 2 nội dung nam trẻ và nữ trẻ tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái năm nay.

Danh Ngọc bị treo giò 45 ngày vì hành vi chửi tục. (Ảnh: Dân Trí)

Với hành vi lớn tiếng văng tục trên sân cỏ ở vòng 10 V-League vừa qua, tiền vệ Hoàng Danh Ngọc đã phải nhận hình thức kỷ luật rất nặng với mức án treo giò 45 ngày và nộp phạt 20 triệu đồng.

Myanmar là nước chủ nhà của SEA Games 27.

Chiều ngày 22/3, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Myanmar, U Khin Maung Lwin cho hay Myanmar dự kiến sẽ tổ chức 28 môn tại SEA Games 27, ít hơn 12 môn so với SEA Games 26 nhưng vẫn nhiều hơn SEA Games 20 vào năm 1999 ở Brunei 8 môn thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục