Chi 400 triệu cho Nguyệt Ánh phẫu thuật ở Singapore

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/3/2012 | 1:53:22 PM

Trưởng bộ môn Karatedo, Tổng cục TDTT Vũ Sơn Hà cho biết, nhà tài trợ cùng Tổng cục TDTT và Bộ Quốc phòng sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho "nữ hoàng kumite" Vũ Nguyệt Ánh phẫu thuật tại Singapore. Tổng chi phí cho ca phẫu thuật tại Bệnh viện Mount Elizabeth, nằm trong hệ thống của Parkway, dự kiến khoảng 400 triệu đồng.

Vũ Thị Nguyệt Ánh trong lần thứ tư giành HCV Karatedo SEA Games. (Ảnh: Bóng đá)
Vũ Thị Nguyệt Ánh trong lần thứ tư giành HCV Karatedo SEA Games. (Ảnh: Bóng đá)

Được biết, ca mổ dự kiến kéo dài 2 giờ, do bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình nổi tiếng Kevin thực hiện vào ngày 11-4. Để hỗ trợ cho Vũ Nguyệt Ánh trong thời gian phẫu thuật tại Singapore từ ngày 9-4 đến 15-4, Tổng cục TDTT cũng cử bác sĩ Nguyễn Thị Thủy đi cùng.

Sau khi trở về Việt Nam, Nguyệt Ánh sẽ tiếp tục tập phục hồi theo phác đồ điều trị của Bệnh viện Mount Elizabeth. Năm nay Nguyệt Ánh đã 28 tuổi và là chị cả của đội Karatedo Việt Nam. Nguyệt Ánh cho biết, nếu ca phẫu thuật thành công, cô sẽ tiếp tục thi đấu thêm một vài năm nữa rồi chuyển sang làm HLV.

Hiện nay, Nguyệt Ánh cũng là một trong những VĐV thể thao thành công nhất của Việt Nam với 5 lần đoạt HCV SEA Games và 1 HCV, 1 HCB ASIAD.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Philani (phải) đã góp công lớn giúp Bình Dương giành chiến thắng trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Một tuần sau khi “phơi áo” trên sân Ninh Bình cùng với việc mất cả cặp trung vệ Phước Tứ - Đình Luật do chấn thương và thẻ phạt, Sài Gòn FC đã không thể khuất phục được Bình Dương trong cuộc đối đầu chiều qua 25-3 trên sân nhà và mất luôn ngôi đầu bảng. Đó cũng là kết quả tất yếu khi họ không thể xuyên thủng hàng thủ Bình Dương vốn chơi tốt nhất từ đầu giải, trong khi sự hớ hênh của các hậu vệ đã phải trả giá ngay từ phút thứ 8 của trận đấu.

VĐV điền kinh Vũ Thị Hương (phải) chỉ còn 2 giải để giành suất chính dự Olympic 2012.

Tại Olympic London 2012, thể thao Việt Nam đặt hy vọng có huy chương nhưng xem ra hy vọng khá mịt mờ khi những VĐV chủ lực đều khó có cửa cạnh tranh.

Theo thông báo của Hiệp hội Bóng đá Quốc gia Chile (ANFP), nước này sẽ đăng cai Cúp châu Mỹ năm 2015, sau khi đạt được thỏa thuận với ban lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF), quốc gia dự kiến đứng ra tổ chức giải theo kế hoạch ban đầu.

Kỷ lục tiếp nối kỷ lục đang được Messi lập nên sau mỗi trận đấu

Với bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với Mallorca, Lionel Messi đã chính thức xô đổ kỷ lục chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Barca trong một mùa giải tại La Liga với 34 bàn của huyền thoại Ronaldo lập nên ở mùa 96/97 và của chính mình ở mùa 09/10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục