Tứ kết lượt đi Champions League 2011-2012: Real Madrid và Chelsea cùng thắng

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/3/2012 | 7:40:30 AM

Không có bất ngờ nào xảy ra tại sân GSP khi Real Madrid giành chiến thắng 3 - 0 trước chủ nhà APOEL Nicosia, ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2011-2012, diễn ra rạng sáng 28-3 (theo giờ Việt Nam).

Nuri Sahin (trái, Real Madrid) đi bóng trước sự truy cản quyết liệt của Helder Sousa (APOEL Nicosia).
Nuri Sahin (trái, Real Madrid) đi bóng trước sự truy cản quyết liệt của Helder Sousa (APOEL Nicosia).

Các cầu APOEL Nicosia thi đấu đầy cố gắng khi chủ động phòng ngự trước các pha tấn công dồn dập của đội khách và họ đứng vững trong thời gian thi đấu của hiệp một. Tuy nhiên, sang hiệp hai, trước sức ép mạnh mẽ của đội khách, hàng phòng ngự của APOEL Nicosia bị xé toang và phải nhận đến ba bàn thua.

Các bàn thắng của Real Madrid được ghi do công của tiền đạo K. Benzema (hai bàn ở phút 74, 90) và tiền vệ Kaka ở phút 82. Với kết quả này, Real Madrid gần như nắm chắc chắc vé vào bán kết.

Cùng lúc đó, tại sân Da Luz, chủ nhà Benfica chịu thất bại 0 - 1 trước đại diện của nước Anh Chelsea. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do tiền đạo người Bờ Biển Ngà S.Kalou ghi ở phút 75.

* Lượt về của hai trận đấu này diễn ra vào rạng sáng 5-4 tới.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Chelsea đang muốn có 2 chân sút hàng đầu của Real

Chủ tịch Abramovich của Chelsea đang có tham vọng rất lớn khi muốn chiêu mộ C.Ronaldo và Higuain của Real Madrid trong mùa hè này. 100 triệu Euro là số tiền mà Chelsea sẵn sàng bỏ ra để có được 2 ngôi sao lớn này nhằm cải thiện lực lượng cho The Blues ở mùa giải mới.

Đang chuẩn bị vào sân thay đồng đội, một tuyển thủ bóng rổ của tỉnh Sóc Trăng đột nhiên ngã quỵ rồi qua đời.

Pha bóng hấp dẫn của một cầu thủ Đội bóng đá nhi đồng xã Vũ Linh.

YBĐT - Nhiều năm gần đây, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã thực sự coi trọng phát triển bóng đá nhi đồng. Phòng Văn hóa - Thể thao cùng các ban, ngành chức năng đã chủ động tham mưu với UBND huyện xây dựng các văn bản chỉ đạo và yêu cầu các địa phương tạo quỹ đất dành cho nhu cầu vui chơi của nhân dân.

Crouch (trái) mừng bàn thắng đẹp trong trận gặp Man City cuối tuần trước.

Pha lập công cuối tuần qua của Peter Crouch vào lưới Man City xứng đáng góp mặt trong danh sách những bàn thắng để đời đến từ các tình huống bắt vô-lê ở giải đấu số một nước Anh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục