Chelsea sẽ chi 100 triệu Euro để có C.Ronaldo và Higuain!

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/3/2012 | 1:12:55 PM

Chủ tịch Abramovich của Chelsea đang có tham vọng rất lớn khi muốn chiêu mộ C.Ronaldo và Higuain của Real Madrid trong mùa hè này. 100 triệu Euro là số tiền mà Chelsea sẵn sàng bỏ ra để có được 2 ngôi sao lớn này nhằm cải thiện lực lượng cho The Blues ở mùa giải mới.

Chelsea đang muốn có 2 chân sút hàng đầu của Real
Chelsea đang muốn có 2 chân sút hàng đầu của Real

Sau khi sa thải HLV Villas Boas, Chelsea đang tiếp tục lên kế hoạch cải tổ đội bóng. Mục tiêu mong muốn nhất của Chelsea trong mùa hè này đó chính là 2 ngôi sao sáng giá của bóng đá La Liga: C.Ronaldo và Higuain.

Theo như tờ “Telegraph” đưa tin, chủ tịch Abramovich đang rất quan tâm tới 2 chân sút hàng đầu này của Real Madrid.

Chelsea sẵn sàng bỏ ra số tiền 100 triệu Euro để có được 2 ngôi sao này theo như kế hoạch mà chủ tịch Abramovich đặt ra. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Real nhả C.Ronaldo cho Chelsea. Nên nhớ rằng Real Madrid đã phải bỏ ra cái giá 94 triệu Euro để có được tiền vệ người Bồ Đào Nha từ Man Utd. Chelsea sẽ không thể có được cả Higuain cũng như C.Ronaldo với mức giá chỉ…100 triệu Euro.
 
Nhưng về trường hợp của Higuain, Chelsea có quyền hi vọng bởi HLV Mourinho đang trọng dụng Benzema trên hàng công hơn. Bản thân tiền đạo Higuain cũng không muốn mình bị đánh giá thấp hơn trên hàng công của Real và sẵn sàng ra đi bởi đá dự bị không phải là mục tiêu của anh. Ngoài Higuian và C.Ronaldo, Chelesa cũng đang dành mối quan tâm của mình tới tiền đạo Cavani của Napoli như là phương án B.
 
C.Ronaldo đang ngày càng trở nên đắt giá trên thị trường chuyển nhượng bởi hiệu suất ghi bàn của anh tại Real. Vào thời điểm này, C.Ronaldo đã có 101 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu. C.Ronaldo cũng đã trở thành cầu thủ ghi 100 bàn nhanh nhất chỉ trong 92 trận đấu ra sân tại La Liga.

Thành tích tốt nhất trước đây thuộc về Puskas khi ông ghi được 105 bàn thắng nhưng phải cần tới 105 trận đấu. C.Ronaldo đã ghi được tổng số 131 bàn thắng trong 131 trận đấu cùng Real trên mọi mặt trận. Thành tích này đã vượt qua được huyền thoại Michel trước đây cũng thi đấu cho Real với 130 bàn thắng trong 560 trận đấu.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Đang chuẩn bị vào sân thay đồng đội, một tuyển thủ bóng rổ của tỉnh Sóc Trăng đột nhiên ngã quỵ rồi qua đời.

Pha bóng hấp dẫn của một cầu thủ Đội bóng đá nhi đồng xã Vũ Linh.

YBĐT - Nhiều năm gần đây, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã thực sự coi trọng phát triển bóng đá nhi đồng. Phòng Văn hóa - Thể thao cùng các ban, ngành chức năng đã chủ động tham mưu với UBND huyện xây dựng các văn bản chỉ đạo và yêu cầu các địa phương tạo quỹ đất dành cho nhu cầu vui chơi của nhân dân.

Crouch (trái) mừng bàn thắng đẹp trong trận gặp Man City cuối tuần trước.

Pha lập công cuối tuần qua của Peter Crouch vào lưới Man City xứng đáng góp mặt trong danh sách những bàn thắng để đời đến từ các tình huống bắt vô-lê ở giải đấu số một nước Anh.

Long Giang (5, Navibank Sài Gòn) giữa vòng vây các cầu thủ CLB Hà Nội.

Đội bóng xứ Nghệ kết thúc mạch 5 trận toàn hòa liên tiếp bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trên sân Ninh Bình. Trong khi đó, trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội suýt trắng tay trước Navibank Sài Gòn, hòa 1-1 cả hai vẫn chưa thoát khỏi khu vực cuối bảng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục