Tổ chức Cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam 2016”

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/3/2016 | 8:25:13 AM

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cho phép Công ty cổ phần Thiết kế và Đào tạo Phương Nam tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam 2016” từ nay đến ngày 15/5/2016.

Cụ thể, vòng sơ tuyển tổ chức từ ngày 02 - 04/4 tại Hà Nội và từ ngày 08-10/4 tại thành phố Hồ Chí Minh. Vòng bán kết từ ngày 22 - 24/4 tại Quảng Ninh. Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 15 - 25/5 tại Quảng Ninh.

Công ty cổ phần Thiết kế và Đào tạo Phương Nam có trách nhiệm ban hành Quyết định thành lập, Quy chế hoạt động của Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi. Trong thời hạn 03 ngày làm việc tính từ ngày kết thúc vòng thi Bán kết, gửi văn bản báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết quả và toàn bộ bản sao hồ sơ của các thí sinh vào vòng thi chung kết.

Trước thời hạn 10 ngày, tính đến ngày diễn ra đêm chung kết, gửi kịch bản đêm chung kết cuộc thi báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Công ty cổ phần Thiết kế và Đào tạo Phương Nam có trách nhiệm tổ chức cuộc thi theo đúng quy định tại Nghị định số 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu; Thông tư số 03/2013/TT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP; Đề án tổ chức cuộc thi đã trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; nội dung Quyết định này và các quy định của pháp luật có liên quan. Việc thay đổi các nội dung trong Đề án tổ chức cuộc thi, Đơn vị tổ chức báo cáo và được sự chấp thuận bằng văn bản của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

(Theo Chinhphu.vn)

Các tin khác
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh trao giải cho các cá nhân đoạt giải.

Tối 15/3, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp -Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp với Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức Lễ trao thưởng các tác phẩm văn học nghệ thuật về nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới giai doạn 2010-2015.

NXB Kim Đồng vừa ra mắt phiên bản mới bộ sách Kính vạn hoa của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ấn bản mới gồm 18 tập với minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường - người đồng hành với các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh suốt hơn 3 thập kỷ qua.

Bà Hoàng Thị Tân ở thôn 9, xã Minh Quán, huyện Trấn Yên (ngồi giữa) giới thiệu hát  Sịnh ca cho thế hệ trẻ.

YBĐT - Nếu như ngày tết đồng bào Mông có hội hát Gầu plềnh, người Thái có những đêm hội Hạn Khuống, người Dao hát Páo dung thì người Cao Lan lại có những điệu hát Sịnh ca (thường gọi là Sình ca) mượt mà sâu lắng. Từ những điệu hát này, đã có bao đôi trai gái nên duyên vợ chồng.

Trao giải “Tác phẩm báo chí hay về chủ đề Đại hội XII và Đất nước 30 năm đổi mới”.

Sau ba ngày diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, Hội báo toàn quốc 2016 đã chính thức khép lại vào chiều ngày 15/3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục