Hội thi thông tin lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ VIII

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/5/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 9 và 10/5, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Yên Bái đã tổ chức hội thi thông tin tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2008.

90 thí sinh là cán bộ phòng văn hoá thông tin ở 9 đơn vị huyện, thị, thành phố của tỉnh Yên Bái tham dự hội thi phải trải qua 4 nội dung: Văn nghệ cổ động; tuyên truyền miệng; tiểu phẩm và triển lãm nhỏ.

9 chương trình dự thi của 9 đội thông tin lưu động với 28 tiết mục văn nghệ cổ động, 9 bài tuyên truyền miệng, 9 kịch bản tiểu phẩm và 9 gian triển lãm nhỏ đã làm nên một không khí sôi động, hào hứng và đầy kịch tính cho hội thi.

Bằng sự cố gắng nỗ lực trong hoạt động thông tin tuyên truyền lưu động cơ sở, với ý thức trách nhiệm vì sự nghiệp văn hoá và niềm đam mê nghề nghiệp, các tuyên truyền viên đã đem về hội thi những nội dung phong phú, đa dạng, phản ánh kịp thời các vấn đề thời sự nóng bỏng của đất nước, của tỉnh Yên Bái.

Các đề tài phản ánh tại hội thi đang là nỗi bức xúc của xã hội như: Chống bạo lực gia đình; an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, xây dựng làng, bản văn hoá... Thông qua các kịch bản đã góp phần chuyển tải thông tin, tuyên truyền đưa nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân ở cơ sở góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Sau 2 ngày của hội thi sôi nổi và thắm tình đoàn kết, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội huyện Lục Yên, nhì huyện Văn Chấn, giải 3 cho 2 đội Yên Bình và Trấn Yên, ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho các tiểu phẩm hay, triển lãm nhỏ, văn nghệ cổ động, tuyên truyền miệng ấn tượng nhất...

Thanh Tân

Các tin khác
Chuyên gia của MUO trình bày thiết kế sân khấu buổi chung kết cuộc thi.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đang có đợt làm việc kéo dài hơn hai tuần tại Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã gần kề.

YBĐT - Kỷ niệm 118 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, Đài Phát thanh Truyền hình Yên Bái vừa khai mạc Liên hoan tiếng hát tuổi trăng tròn lần thứ II năm 2008.

Hai tác giả người Nam Phi trong tổng số 5 người đã lọt vào vòng chung khảo giải văn học Caine - giải thưởng danh giá nhất của Châu Phi dành cho những tác giả có tác phẩm xuất bản bằng tiếng Anh.

Tuần lễ này đã đánh dấu sự kiện festival văn học quốc tế đầu tiên được tổ chức tại vùng lãnh thổ bị chiếm đóng Palestine.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục