Hoa hậu Panama đạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/8/2009 | 12:00:00 AM

Chiều 14-8 (giờ Việt Nam), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 20009 đã công bố Hoa hậu Hoàn vũ Panama, Diana Broce, 23 tuổi, cao 1,7m, đã vượt qua 83 người đẹp khác và giành chiến thắng trong phần thi trang phục dân tộc.

Hoa hậu Hoàn vũ Panama.
Hoa hậu Hoàn vũ Panama.

Bộ trang phục dân tộc màu sắc rực rỡ, kiểu dáng ấn tượng mà Diana Broce mặc trong đêm thi trang phục dân tộc là một trong những bộ trang phục gây ấn tượng nhất với khán giả.

Ban tổ chức HHHV 2009 thông báo Diana Broce giành chiến thắng trong phần thi trang phục dân tộc nhưng không thông báo cụ thể, liệu với giải thưởng này, Diana Broce có được “đặc cách” vào thẳng Top 15 hay không.

Đứng thứ 2 trong phần thi trang phục dân tộc là Hoa hậu Nicaragua, Indiana Sanchez, 22 tuổi, cao 1,77m với một bộ váy áo cũng ấn tượng và đẹp mắt không kém.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Các họa sỹ Yên Bái tại Triển lãm.

YBĐT - Chào mừng kỷ niệm 64 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 40 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ, Triển lãm Mỹ thuật khu vực III (Tây Bắc – Việt Bắc) lần thứ XIV năm 2009 được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ từ ngày 10 đến 25/8/2009.

Les Paul

Les Paul, một nghệ sĩ guitar bậc thầy và người tiên phong phát minh ra cây guitar điện đã qua đời hôm qua tại New York vì viêm phổi và kiệt sức, thọ 94 tuổi.

YBĐT - Người Thái là tộc người có truyền thống canh tác ruộng nước từ lâu đời. Địa bàn cư trú của họ thường ở các đồng bằng ven chân núi và làng bản quần tụ bên các sông suối. Với những nét đặc thù như vậy, đồng bào Thái đã hình thành nhiều phong tục, tập quán gắn với sông, suối và nền văn minh lúa nước như tục cầu mưa; tục té nước ngày xuân; tục thờ cúng thuồng luồng và những truyền thuyết tình yêu gắn liền với sông, suối...

Hội thảo hướng dẫn xây dựng cẩm nang đạo đức báo chí, do Bộ Thông tin - Truyền thông và Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam tổ chức đã khai mạc sáng qua tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), với sự tham dự của lãnh đạo 30 cơ quan báo chí trong nước và một số chuyên gia Thụy Điển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục