Những cái tên đầu tiên vào bán kết Nữ hoàng Du lịch quốc tế

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/8/2009 | 12:00:00 AM

Sẽ có 20 cái tên lọt vào vòng bán kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009 diễn ra vào tối ngày hôm nay, tuy nhiên, ngay bây giờ 6 cái tên đầu tiên đã được tiết lộ.

5 nữ hoàng đẹp nhất 5 châu... 

... cùng với Miss Internet đến từ Singapore là những cái tên đầu tiên có mặt tại vòng bán kết MTQI 

5 cái tên đầu tiên là 5 người đẹp đã giành ngôi Nữ hoàng Du lịch đại diện cho 5 châu. Đó là các người đẹp đến từ Turkmenistan (châu Á), Nigeria (châu Phi), Puerto Rico (châu Mỹ), Montenegro (châu Âu) và New Zealand (châu Đại Dương). Người thứ 6 là người đẹp đến từ Singapore, cô vừa giành danh hiệu Miss Internet tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm nay. 14 cái tên còn lại sẽ được công bố vào tối hôm nay tại trung  tâm New Henan Art, Trịnh Châu, Trung Quốc. Hy vọng trong đó sẽ có người đẹp Thái Hà của Việt Nam.

Chiếc vương miện này sẽ tôn vinh Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009... 

... tại trung tâm New Henan Art, Trịnh Châu, Trung Quốc. 

Cũng trong ngày hôm qua, chiếc vương miện dành cho Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm nay đã được công bố. Vương miện do Wisavej Watanasuk, một hoạ sĩ kiêm nhà thiết kế của Hoàng gia Thái Lan thiết kế với sự tài trợ của công ty St Ureka. Co. Ltd.

(Theo VTC)

Các tin khác
Phật ngọc được cung nghinh, chiêm bái tại chùa Phật Tích.

Bộ phim về hành trình Phật ngọc hòa bình thế giới được cung nghinh tại nhiều địa phương Việt Nam sẽ được phát hành ở nhiều nước trên thế giới.

Chương trình đặc biệt kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội do nhóm nghệ sĩ Trọng Khôi, Lê Chức, Doãn Hoàng Giang và nhà văn Nguyễn Khắc Phục chủ biên vừa hoàn thiện, trình Chính phủ phê duyệt.

Vân Navy vai Vân (Miss Au) trong

Hiphop chỉ du nhập vào Việt Nam vài năm nhưng giới trẻ đã bắt nhịp rất nhanh với trào lưu này. Đây cũng là lý do để các nhà làm phim mạnh dạn đầu tư cho bộ phim về đề tài giới trẻ và hiphop đầu tiên tại VN có tên "Bước nhảy xì tin". Phim sẽ phát sóng từ ngày 5/9 trong chương trình Rubic 8 - VTV3.

Đây là tiền của các triều đại phong kiến Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, cả chính triều và không chính triều, có tiền của đời sau đúc giả tiền của đời trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục