Khán giả Việt Nam sắp được xem bộ phim về vua nhạc Pop

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/9/2009 | 12:00:00 AM

Hãng phim Sony và hãng âm nhạc Sony đang lên kế hoạch công chiếu bộ phim “This is it” vào ngày 30/10/2009 tới đây tại Mỹ. Bộ phim bao gồm 120 giờ trong phòng tập và cảnh hậu trường làm phim khi Michael Jackson chuẩn bị cho 50 buổi hoà nhạc sẽ chiếu ở Luân Đôn. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam ngày 6/11/2009 do Galaxy Studio phát hành.

Theo hãng Sony, hầu hết các cảnh về Michael Jackson được ghi vào tháng 6 tại Staple Cente và The Forum tại LA. Một số cảnh tiếp tục của bộ phim sẽ được tái hiện lại trên đồ hoạ 3D.

Trong một bài báo được đưa ra bởi Sony, Kenny Ortega (đạo diễn, người cộng tác năng động của Michael Jackson trong “This is it”) cho biết thế giới sẽ chứng kiến những gì đội ngũ làm phim của ông đã may mắn được trải nghiệm, đầy sự gắn kết, niềm đam mê và sự sáng tạo mà Michael Jackson đã đặt vào dự án này. “Anh ấy là kiến trúc sư của “This is it”, và chúng tôi là những tác phẩm của anh ấy”, ông nói.

Những cảnh được quay từ các sân khấu đơn giản của xưởng phim đến những phòng tập kĩ thuật tại Staple Center ở LA sẽ cho thấy hình ảnh về con người thật của Michael Jackson.

Nó cũng sẽ cho thấy rằng Michael Jackson là một trong những người vĩ đại nhất trong làng giải trí thế giới với đầu óc sáng tạo. “This is it” là tác phẩm âm nhạc cuối cùng của Michael Jackson và mặc dù nó vẫn chưa hoàn thành nhưng những cảnh phim sẽ cho khán giả thấy quá trình làm việc của Michael Jackson. Đó là những công việc mà Michael thực sự yêu thích.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam ngày 6/11/2009 do Galaxy Studio phát hành.

(Theo VTV)

Các tin khác
Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cùng diễn viên 
Phạm Linh Đan và Đỗ Hải Yến trong buổi 
họp báo ra mắt phim Chơi vơi tại LHP Venice.

Bộ phim Chơi vơi lọt vào đề cử hạng mục giải Orizzonti của liên hoan phim (LHP) Venice lần thứ 66 (từ ngày 2 đến 12-9) cùng với việc diễn viên Phạm Linh Đan, Đỗ Hải Yến, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên… đến dự LHP càng khiến nhiều người khấp khởi hy vọng cơ hội phim Việt Nam gây được chú ý ở một LHP có lịch sử lâu đời nhất.

Từ ngày 7 - 15.9, tại Quảng trường 2-4, TP Nha Trang (Khánh Hòa) sẽ diễn ra Hội diễn Ca, múa, nhạc chuyên nghiệp toàn quốc đợt II năm 2009, do Cục Biểu diễn nghệ thuật (Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Khánh Hòa tổ chức.

Các đạo diễn Brad Bird, John Lasseter và Pete Docter tại LHP Venice.

Tối 6/9, LHP Venice đã trao tặng giải Thành tựu trọn đời cho đạo diễn John Lasserter, phó Chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo hãng phim hoạt hình Pixar và các cộng sự của ông. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, giải thưởng này không dành riêng cho 1 cá nhân mà vinh danh đóng góp của cả 1 tập thể.

Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam dự Liên hoan Âm nhạc châu Á.

Ca sĩ thân thiện của Giải thưởng Truyền hình sẽ giới thiệu 2 ca khúc tiếng Anh mới cùng các ngôi sao trong khu vực. Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Việt Nam duy nhất có mặt tại Liên hoan Âm nhạc châu Á 2009.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục