Tổ chức chương trình Xuân Quê hương 2013 - Đất Tổ rạng ngời

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/1/2013 | 8:01:44 AM

Chiều 14/1, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) cho biết: Như truyền thống, vào ngày 23 tháng Chạp, Ủy ban lại tổ chức chương trình đón Tết “Xuân quê hương” cho bà con kiều bào ở nước ngoài về Việt Nam ăn Tết cổ truyền.

Năm nay, chương trình mang tên “Xuân Quê hương 2013 - Đất Tổ rạng ngời” sẽ diễn ra tại quảng trường Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Dự kiến, chương trình sẽ đón các lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước tới chúc Tết và giao lưu với kiều bào trên toàn thế giới. Nhiều nghệ sĩ là kiều bào cũng sẽ tham dự chương trình văn nghệ trong buổi họp mặt này.

Kiều bào đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài muốn tham dự chương trình có thể liên hệ với cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước sở tại để đăng ký. Với kiều bào đang ở trong nước, địa chỉ đăng ký và nhận giấy mời là: Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài tại Hà Nội

(Theo CAND)

Các tin khác
Màn đại Dậm thuông với sự tham gia của gần 800 nghệ nhân, diễn viên xã Thượng Bằng La

Trong những năm qua, huyện Văn Chấn đã quan tâm chú trọng công tác bảo tồn và phát huy giá trị của 188 di sản văn hóa, chủ yếu là di sản văn hoá phi vật thể của các tộc người thiểu số, góp phần không nhỏ vào phát triển du lịch và nâng cao đời sống cho người dân.

Vòng chung kết dự kiến chọn 300 thí sinh tham gia tranh tài tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Cuộc thi Festival Guitar Talent toàn quốc năm 2024 nhằm tìm kiếm tài năng guitar từ 7 tuổi trở lên trên toàn quốc.

Nghệ nhân ưu tú Hoàng Quang Nhạn và nghệ nhân Mai Thị Hồng Chắn hướng dẫn các thành viên Câu lạc bộ Khắp Cọoi Trường Tiểu học và Trung hoc cơ sở xã Mường Lai cách hát Khắp

Mường Lai là vùng đất giàu truyền thống văn hóa, lịch sử và cách mạng của miền đất Ngọc Lục Yên. Đây là nơi thành lập căn cứ kháng Nhật và ra đời Đội du kích Cổ Văn. Không chỉ anh hùng trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, mảnh đất Mường Lai còn lưu giữ nhiều nét văn hóa độc đáo của người Tày, là cái nôi của hát khắp, hát coọi.

Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương phát biểu tại Hội thảo.

Tại Hội thảo Văn hóa 2024 với chủ đề "Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao" diễn ra sáng 12/5 tại Quảng Ninh, các đại biểu đã đề xuất nhiều giải pháp nhằm hoàn thiện thể chế, chính sách, huy động tối đa nguồn lực phát triển hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục