Tai nạn xe buýt nghiêm trọng tại Chad làm hơn 80 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/3/2022 | 7:36:41 AM

Vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe chở khách khởi hành từ thủ đô N'Djamena đâm phải một chiếc xe khách ngược chiều làm 33 người thiệt mạng và 54 người bị thương.

Hiện trường một vụ tai nạn xe buýt.
Hiện trường một vụ tai nạn xe buýt.

Bộ Giao thông Chad ngày 28/2 cho biết đã có hơn 80 người thương vong trong một vụ tai nạn giao thông đường bộ nghiêm trọng giữa hai xe buýt vào đêm trước đó.

Theo bộ trên, vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe chở khách khởi hành từ thủ đô N'Djamena đâm phải một chiếc xe khách chiều từ Abeche.

Tổng số người thương vong trong vụ tai nạn này là 87 người, bao gồm 33 người thiệt mạng và 54 người bị thương.

Bộ Giao thông Chad cho biết lực lượng chức năng đã mở cuộc điều tra. 

Các vụ tai nạn giao thông gây thương vong lớn thường xuyên xảy ra tại Chad mà nguyên nhân thường do tài xế chạy quá tốc độ, đường xấu và các phương tiện vận hành không đảm bảo quy định về an toàn.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Hành khách làm thủ tục tại sân bay Haneda ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ảnh tư liệu

Theo kế hoạch, từ ngày 1/3, Nhật Bản bắt đầu cho phép người nước ngoài nhập cảnh với mục đích không phải du lịch - lần đầu tiên kể từ cuối tháng 11 năm ngoái.

Trưởng đoàn đàm phán của Nga, ông Vladimir Medinsky, trả lời phỏng vấn tại Gomel, Belarus, ngày 28/2. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trưởng phái đoàn Nga Vladimir Medinsky cho biết phái đoàn hai nước Nga và Ukraine đã xem xét toàn bộ chương trình nghị sự một cách chi tiết và nhất trí tiếp tục đàm phán.

Cờ Ukraine (trái) và EU. (Nguồn: Getty Images)

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết đã đề nghị Liên minh châu Âu (EU) chấp thuận đơn xin gia nhập của Ukraine theo một quy trình đặc biệt.

Ngân hàng Trung ương Nga.

Các quan chức Mỹ cho biết lệnh trừng phạt mới sẽ đẩy nền kinh tế Nga lún sâu hơn nữa, là nỗ lực đáp trả việc Moskva tấn công Ukraine.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục