Khai mạc Diễn đàn Kinh tế thế giới về Đông Á lần thứ 22 tại Myanmar

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/6/2013 | 7:42:41 AM

Ngày 5-6, với chủ đề “Sự thay đổi mạnh mẽ để hợp nhất”, Diễn đàn Kinh tế Thế giới về Đông Á lần thứ 22 do Myanmar lần đầu tiên đăng cai đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế ở thủ đô Nay Pyi Taw. Diễn đàn kéo dài 3 ngày này thu hút 900 đại biểu, trong đó có trên 500 các lãnh đạo doanh nghiệp đến từ 55 nước trên thế giới.

Trong phiên họp đầu tiên về du lịch và lữ hành, các quan chức du lịch Myanmar, Campuchia, Indonesia và Philippines đã đồng ý hợp tác về thị thực Smart chung trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và ký Tuyên bố hợp tác về thị thực Smart. Tuyên bố về thị thực Smart là một phần nỗ lực của các nước trong khu vực nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch và lữ hành trong nước, trong khu vực cùng với sự hội nhập xã hội.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ông Kim Jong Un quyết tâm xây dựng khu nghỉ dưỡng Masik Pass trong năm nay.

Hôm nay 5-6, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un đã kêu gọi cả nước nỗ lực hoàn thành khu nghỉ dưỡng trượt tuyết “đẳng cấp thế giới” vào cuối năm nay.

Quân chính phủ Syria tiếp tục chiến dịch tại al-QusayrĐài truyền hình Syria tối 4/6 đưa tin quân đội chính phủ đã giành lại quyền kiểm soát thị trấn chiến lược al-Qusayr, sau ba tuần giao tranh ác liệt giữa các lực lượng của Tổng thống Bashar al-Assad và phe nổi dậy để giành giật thị trấn này.

Người biểu tình tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Thổ Nhĩ Kỳ, đồng minh quan trọng của Mỹ tại khu vực Trung Đông đang chứng kiến những cuộc biểu tình quy mô lớn và lan rộng ra nhiều tỉnh, thành phố.

Ngay sau khi Colombia công bố ý định gia nhập Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), nhiều nước Mỹ Latinh đã lên tiếng phản đối động thái này của Bogota.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục