Nổ kho đạn ở Nga: 5 người bị thương, 6.000 người sơ tán

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/6/2013 | 2:11:29 PM

Bản tin RIA Novosti ngày 19-6 cho hay nhiều tiếng nổ kinh hoàng phát ra từ một kho đạn ở miền trung nước Nga chiều tối 18-6 khiến ít nhất 5 người nhập viện và hơn 6000 cư dân phải sơ tán khẩn cấp.

Cảnh vụ nổ xảy ra ở bãi thử nghiệm đạn dược ở Volga ngày 18-6.
Cảnh vụ nổ xảy ra ở bãi thử nghiệm đạn dược ở Volga ngày 18-6.

Phát ngôn viên của Bộ tình trạng khẩn cấp nước Nga nói các vụ nổ xảy ra ở bãi thử nghiệm đạn dược ở Volga chứa khoảng 6.000 vỏ đạn pháo 120mm ở gần thành phố Chapaevsk, Samara.

Ông nói thêm các vụ nổ có thể tiếp tục xảy ra trong hai hoặc ba ngày tới. Hiện 5 người đã được đưa đi cấp cứu khi bị đạn găm vào người trong khi 34 người khác bị thương nhẹ, được chữa trị ngay tại hiện trường.

Các nhân viên cứu hỏa tạm thời chưa tiếp cận được ngọn lửa phát ra từ các vụ nổ do các mảnh đạn liên tục văng ra, người phát ngôn cảnh sát địa phương nói với RIA Novosti.

Cảnh sát đã phong tỏ khu vực và di tản cư dân ở một ngôi làng gần hiện trường vụ nổ. Chapaevsk có dân số khoảng 74.000 người, cách thủ đô Matxcova 1.126km về phía đông nam.

(Theo TTO)

Các tin khác

Nga sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh G8 tiếp theo vào tháng 6/2014 tới tại khu nghỉ mát Sochi bên bờ Biển Đen của Nga.

Cầu Gia Hưng- Thiệu Hưng là cây cầu dây văng dài nhất thế giới.

Dailymail đưa tin, cây cầu dây văng dài và rộng nhất thế giới vừa được thông xe ở Trung Quốc sau 7 năm thi công.

Bang Zamfara, Nigeria nơi xảy ra các vụ tấn công.

Theo Tân Hoa xã, các nguồn tin an ninh và cư dân địa phương cho biết đã có ít nhất 60 người thiệt mạng tại bang Zamfara, miền Tây Bắc Nigeria, khi các tay súng tấn công bốn ngôi làng thuộc khu vực Tsafe của bang này.

Hãng Reuters ngày 18-6 đưa tin, hơn 200.000 người Brazil đã đồng loạt xuống đường biểu tình tại các thành phố lớn như Sao Paulo, Rio de Janeiro, Belo Horizonte và Brasilia để phản đối tham nhũng, hành động bạo lực của cảnh sát, tình trạng xuống cấp của các dịch vụ công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục