Tàu trật bánh ở Nga, 80 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/7/2013 | 2:01:59 PM

Ít nhất 80 người bị thương sau khi một tàu chở khách của Nga đi từ Siberia bị trật bánh ở gần Biển Đen, Bộ các tình huống Khẩn cấp của Nga cho biết.

Tàu bị trật bánh ở Nga.
Tàu bị trật bánh ở Nga.

15 người đã nhập viện vì thương nặng, số còn lại chỉ bị thương nhẹ, theo truyền thông Nga. Khi vụ tai nạn xảy ra, trên tàu có tổng cộng 618 người.

Tất cả các hành khách (trừ những người đang trong bệnh viện) đã được đưa tới điểm đến cuối cùng của chuyến tàu này là Adler.

Được biết, con tàu này đi từ Novosibirsk ở Siberia tới Adler ở bờ Biển Đen. Đầu máy và 5 toa đầu của tàu bị trượt ngang ra khỏi đường ray.

Khi nhận thấy một phần của đường ray trong khu vực Krasnodar bị biến dạng do nhiệt, lái tàu đã phanh mạnh, hãng thông tấn Itar-Tass dẫn lời một nguồn tin an ninh. Một cảnh sát cho biết “hậu quả còn tồi tệ hơn nhiều” nếu người lái tàu không phanh như vậy.

Giao thông khu vực tàu tai nạn đang bị đóng băng, hơn 1.000 người và 120 xe chuyên dụng đang tham gia công tác cứu hộ.

(Theo TPO)

Các tin khác
Thị trấn Lac-Mégantic hoang tàn sau vụ nổ

Vụ nổ tàu hỏa chở dầu thô tại Canada đang để lại những hậu quả nặng nề khi số người chết tăng lên con số 5 trong khi còn khoảng 40 người mất tích. Thủ tướng Canada đã tới thị sát và miêu tả hiện trường như “một vùng chiến sự”.

Nhân viên cứu hộ đến hiện trường vụ tai nạn máy bay của Asiana Airlines

Denver Post ngày 8-7 đưa tin, sau khi phân tích dữ liệu trên hộp đen và kiểm tra kỹ thuật trên máy bay Boeing 777 của hãng Asiana gặp tai nạn ngày 7-7, các chuyên gia điều tra đang đặt giả thiết có thể do lỗi ở phi công.

Biểu tình lớn nổ ra ở miền Nam Yemen kỷ niệm 19 năm ngày nổ ra nội chiến

Ngày 7/7, hàng nghìn người đã biểu tình ở miền Nam Yemen nhân dịp 19 năm ngày nổ ra cuộc nội chiến, với phần thắng thuộc về miền Bắc, để đòi ly khai cho miền Nam nước này.

Một xe ô tô chở bom đã phát nổ hôm 6/7 tại một lễ đường tổ chức các nghi lễ tôn giáo của người Hồi giáo dòng Shiite ở phía Bắc Thủ đô Baghdad, Iraq, làm 19 người thiệt mạng, 38 người bị thương

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục