Những bông hoa tươi thắm trong rừng hoa đại đoàn kết

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/11/2012 | 4:21:51 PM

YBĐT - Sự có mặt của 82 đại biểu già làng, trưởng thôn bản, trưởng dòng tộc và những người tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số đại diện cho 30 dân tộc anh em trong toàn tỉnh, là những hình ảnh sinh động. Đây là những bó hoa tươi thắm trong rừng hoa Đại đoàn kết các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Những tấm gương chấp hành thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, làm kinh tế giỏi, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng thành phong trào thi đua rộng khắp, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đức Toàn - Mạnh Cường.

 

 

Các tin khác
Một tiết dạy của cô giáo Thạch.

YBĐT - Lồng ghép tuyên truyền trong giảng dạy môn Lịch sử, cô giáo Thạch là một trong những tuyên truyền viên tích cực về tấm gương đạo đức của Bác.

Ông Bùi Công Lợi đang chăm sóc đồi cây của gia đình.

YBĐT - Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, năm 1981 ông Bùi Công Lợi ở thôn 6, xã Hoà Cuông (Trấn Yên) phục viên trở về địa phương. Là một thương binh nhưng ông Lợi đã cố gắng vượt lên và tích cực phát triển kinh tế gia đình theo mô hình vườn, ao, chuồng và rừng (VACR) giúp gia đình có thu nhập ổn định.

Anh Triệu Văn Bền (người đứng bên phải) cùng các đoàn thể tặng quà gia đình chính sách của thôn.

YBĐT - Anh Triệu Văn Bền ở thôn 10, xã Lâm Giang (Văn Yên) không chỉ là một đảng viên gương mẫu luôn tích cực vận động vợ con lao động, sản xuất phát triển kinh tế, vươn lên thành hộ khá giả mà còn vận động các đảng viên và nhân dân trong thôn chấp hành, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Trang trại chăn nuôi lợn của anh Nguyễn Anh Hòa tập trung nuôi những giống lợn đặc sản.

YBĐT - Nhà ở tổ 43, phường Hồng Hà (thành phố Yên Bái) nhưng giờ thì Nguyễn Anh Hoà đã "bỏ phố" vào rừng làm trang trại ở thôn 3, xã Cường Thịnh (Trấn Yên).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục