Tâm huyết của người sưu tầm hiện vật

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/7/2013 | 2:25:00 PM

YBĐT - Đã bước qua cái tuổi xưa nay hiếm, vẫn còn ấp ủ bao dự định và tâm huyết làm giàu thêm, đẹp thêm gian phòng truyền thống quê hương bằng nhiều hiện vật, kỷ vật quý, ông Hà Văn Tích ở thôn 4, Thanh Bồng, xã Đại Lịch, Văn Chấn luôn tự coi những việc mình làm là bổn phận trách nhiệm của những người đi trước...

Rất nhiều kỷ vật được ông Tích công phu sưu tầm

 

Các học sinh thích thú khi tham quan gian phòng truyền thống tại gia đình ông Tích.

P.V

Các tin khác
Anh Tuấn bên lứa gà mới nở.

YBĐT - “Gia cầm cho mình rất nhiều nhưng cũng lấy đi của mình không ít. Nhưng nghề nuôi gia cầm đã ngấm vào máu thịt, mình không thể bỏ mà mãi gắn bó với nó”. Ngần ấy tâm sự của anh Lê Thanh Tuấn - Giám đốc Doanh nghiệp Phương Việt Vân chuyên chăn nuôi và cung cấp giống gia cầm, thức ăn chăn nuôi ở tổ 17, thị trấn Yên Bình (Yên Bình) mà chứa chất biết bao thăng trầm trong cuộc sống.

YBĐT - Tôi sẽ cố phấn đấu hơn nữa để góp sức của mình vào sự nghiệp trồng người” đó là tâm sự của cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến, Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình (Yên Bái).

Đảng viên hưu trí khu phố Hồng Thái, phường Hồng Hà luôn nhiệt tình với hoạt động tại khu dân cư.

YBĐT - Từ chức vụ Giám đốc Công ty Than Tây Bắc, năm 2009 ông Nguyễn Văn Thái về nghỉ hưu tại khu dân cư Hồng Thái, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Mô hình nuôi ong lấy mật cho hiệu quả kinh tế cao của ông Vũ Văn Hương.

YBĐT - Theo ông Nguyễn Văn Trọng - Phó bí thư Thường trực Đảng bộ xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái, chúng tôi tới thăm gia đình ông Vũ Văn Hương ở thôn 6. Ông là một người nông dân được mọi người khen ngợi vì biết vượt khó, bền chí làm giàu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục