Mặc gì để cao hơn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/6/2008 | 12:00:00 AM

Nhiều bạn nữ có chiều cao khiêm tốn, nhưng vẫn khiến người khác có cảm giác bạn cao hơn thực tế. Một số bí quyết trong kết hợp trang phục sau đây sẽ giúp bạn đạt được chiều cao "ảo" ấy.

Trang phục một màu giúp bạn trông cao hơn là những bộ cánh sặc sỡ. Một màu nhưng không nhàm chán, nếu bạn biết "chăm sóc" đến những chi tiết nhỏ, kết hợp chất liệu vải và phụ kiện. Khi kết hợp, bạn nên chọn những tông màu hài hòa với nhau.

Trang phục có sọc đứng sẽ tạo cảm giác bạn cao hơn, nhưng hãy chọn những sọc mảnh và mờ, tránh xa những sọc to bản và sẫm màu. Cổ áo chữ V cũng khiến gương mặt thanh tú hơn.

Bạn nên tránh những chiếc quần lưng sệ, chúng chỉ hợp với những cô gái cao ráo, lưng ngắn chân dài mà thôi. Cũng nên tránh những chiếc áo quá dài, kẻo chân bạn trông sẽ ngắn cũn.

Giày, dép cao gót là trợ thủ đắc lực để tăng chiều cao. Giày cao gót kết hợp với quần tây dài qua gót tạo vẻ thanh mảnh, vừa tạo độ dài cho đôi chân. Hoặc bạn kết hợp giày, dép cao gót với đầm ngắn (từ đầu gối trở lên), đơn giản về cả màu sắc và hình khối cũng tạo dáng thanh thoát hơn. Bạn nên chọn những đôi giày dép thanh mảnh, tránh xa những đôi vừa thô vừa cao bởi chúng càng khiến mọi người chú ý đến chiều cao khiêm tốn của bạn hơn đấy.

Thắt lưng mảnh, tối màu có tác dụng nhấn vòng eo thon. Tránh dùng thắt lưng to bản, trang trí cầu kỳ bởi chúng sẽ tạo cảm giác "cắt đôi" người bạn. Những kiểu tóc gọn gàng, để lộ gáy như như: tóc đuôi ngựa, tóc bới cao... cũng khiến bạn trông có vẻ cao hơn.

(Theo TNO)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục