Giảm mỡ toàn thân chỉ một lần duy nhất bằng công nghệ Pharaon Lipo

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/6/2009 | 12:00:00 AM

Phương pháp hút mỡ từ lâu đã phổ biến tại mọi quốc gia nhằm lấy đi những mô mỡ không mong muốn. Song kỹ thuật này có nhiều nhược điểm. Để khắc phục, khách hàng có thể chọn công nghệ thon gọn cơ thể mới, nhưng không gây tổn thương da Pharaon Lipo.

Đi kèm theo hút mỡ có những điểm bất lợi như: cảm giác đau sau khi phẫu thuật, bệnh nhân phải quấn gene trong nhiều ngày, rủi ro da bị móp do lớp mỡ dưới da bị lấy đi không đều hay da bị đùn sau hút mỡ,…Tất cả những điều này có thể sẽ khiến quý khách suy nghĩ và đắn đo. Ngoài ra, cũng giống như các công nghệ cũ khác, hút mỡ mang lại hiệu quả khiêm tốn và mất nhiều thời gian.

Ngày nay, khách hàng thường hướng đến các công nghệ thon gọn cơ thể nhưng không gây tổn thương, khắc phục được các nhược điểm trên, nổi bật nhất là công nghệ Pharaon Lipo, là công nghệ mới nhất 2009, duy nhất chỉ có tại thẩm mỹ viện Á-Âu ứng dụng trong điều trị:

- Giảm mỡ toàn thân: bụng, eo, đùi, tay , lưng, nách.
- Tan mỡ nọng, cằm, thon gọn khuôn mặt.
- Nâng cơ chảy xệ, căng da mặt và căng da bụng.
- Làm láng mịn vùng da gồ ghề, móp do hút mỡ gây ra.
Thời gian điều trị từ 30 – 60 phút. Chỉ một lần duy nhất.

Đặc biệt:

- Không đau trong quá trình trị liệu và sau trị liệu
- Không chảy máu, không cần nằm viện
- Không để lại sẹo trên da
- Không cần nghỉ việc để điều trị
- Có thể đi lại ngay sau khi điều trị
- Và cho kết quả lâu dài.

Quy trình điều trị như thế nào?

- Chỉ cần điều trị một lần duy nhất
- Thao tác đơn giản, dễ dàng, chỉ cần gây tê cục bộ
- Không để lại sẹo
- Chính xác chưa từng có
- An toàn tuyệt đối
- Phương pháp điều trị đã được FDA chứng nhận

Chiếc máy Pharaon Lipo Laser của Pháp, sử dụng công nghệ Lipolysis dùng nhiệt lượng laser để đốt trực tiếp các mô mỡ dưới da, phá tan màng tế bào mỡ. Các Collagen dưới da sẽ được sắp sếp lại, giúp da săn chắc và láng mịn. Đây là công nghệ mới nhất cho phép bác sĩ thực hiện các thao tác giảm mỡ toàn thân và căng da chảy xệ thật nhẹ nhàng. Chỉ trong một lần duy nhất.

Công nghệ Pharaon Lipo này hoàn toàn có thể giúp khách hàng loại bỏ mỡ thừa và làm gọn ở tất cả vùng da mà các phương pháp hút mỡ thông thường khác khó có thể điều trị được như ý như: nọng mỡ ngay cằm, phần đệm lưng, hai bên đùi trong, hai bên đùi trên, đầu gối, hai bắp tay hay với những ai đang bị chứng cellulite, tình trạng da vỏ cam. Đặc biệt, với chiếc máy này ta có thể hoàn toàn khắc phục được những phần mô mỡ lồi lõm do hút mỡ gây ra cũng như làm láng mịn làn da xơ cứng.

Công nghệ Pharaon Lipo không những giúp bạn giảm đi lượng mỡ đáng kể mà còn giúp nâng cơ chảy xệ, tái sắp xếp các nguyên bào sợi và collagen, vốn là 2 thành phần không thể thiếu cho một làn da đẹp và săn chắc. Chắc chắn rằng, sau khi trị liệu bằng laser, kết quả đồng đều trên các vùng trị liệu bề mặt da trở nên săn chắc và co lại, hoàn toàn không có tình trạng dư thừa da hay da bị lồi lõm như trong hút mỡ. Kết quả duy trì ổn định và lâu dài.

Với những ưu điểm nổi bậc của công nghệ Pharaon Lipo Laser 980, giảm mỡ toàn thân và căng da mặt bằng laser mới nhất, với chỉ một lần điều trị duy nhất thật nhẹ nhàng, các bạn đã có ngay thân hình thon gọn, một làn da không còn chảy xệ, các bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp trong xã hội.

Công nghệ này mới có mặt tại Việt Nam và duy nhất có tại thẩm mỹ viện Á-Âu. Muốn thêm chi tiết trước khi điều trị, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Trước và sau khi xóa tan mô mỡ thừa ở nọng cằm, lưng, nách và bụng


Khuyến mãi nhân dịp hè: Sinh viên học sinh trị mụn tại thẩm mỹ viện Á Âu sẽ được giảm 20% phí điều trị.

Thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm tại website: www.thammyvienaau.com
Hoặc liên hệ tư vấn và điều trị tại Thẩm mỹ viện Á-Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành Quận 1. TP.HCM, số 08 Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành Quận 1. TP.HCM. ĐT: (08) 3 8241285 – (08) 3 8274530

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục