An vui những chuyến đò ngang

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/8/2015 | 4:38:16 PM

YênBái - YBĐT - Bình an cho những hành khách đi lại qua bến đò thôn Chăn Nuôi, xã Xuân Ái (Văn Yên) là niềm vui không riêng của ai mà tất cả những người khách đi đò khi được bình an trở về nhà sau những chuyến đò chở đầy niềm vui và hy vọng.

Khánh Chi - Lan Hanh (Đài TT-TH huyện Văn Yên)

Các tin khác
Bản làng Lả Khắt hôm nay.

YBĐT - Lả Khắt hôm nay không chỉ người trẻ tiến bộ trong suy nghĩ mà nhiều người già cũng thay đổi nhận thức trong xây dựng nếp sống văn minh.

Ông Thào A Tủa (áo đen, trái sang) trao đổi với người dân trong thôn Suối Giao, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu về cách chăn nuôi gia súc.

YBĐT -  Đến nay, ông Thào A Tủa ở thôn Suối Giao, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã có 58 con trâu, bò và khoảng trên 300 con dê. Tính theo giá thị trường hiện nay với 120.000đồng/kg dê thịt và từ 25 - 40 triệu đồng/con trâu, bò, gia đình ông Thào A Tủa đã có tiền tỷ từ gia súc.

Ông Triệu Viết Ngoày (thứ hai từ trái sang) là người có uy tín ở thôn Ngòi Mấy, xã Bảo Ái (Yên Bình) thường xuyên cùng với cấp uỷ, chính quyền cơ sở vận động nhân dân lao động sản xuất, phát triển kinh tế địa phương.

YBĐT - Năm 2012, tỉnh Yên Bái có 1.155 người được công nhận là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, đến 2015 con số này là 1.176 người. 

Người lao động trong Công ty TNHH Doanh Mùi ở xã Hưng Thịnh, Trấn Yên được trả lương từ 4 - 7 triệu đồng/người/tháng, tuỳ vào vị trí công việc.

YBĐT - Mặc dù gặp không ít khó khăn do suy thoái kinh tế, nhưng những năm gần đây, lương của người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh đã được bảo đảm. Bên cạnh chi trả tốt cho NLĐ khối hành chính sự nghiệp, đã có rất nhiều đơn vị khối sản xuất, kinh doanh trả lương cho NLĐ trên mức lương tối thiểu vùng theo quy định của Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục