Nơi thắp sáng niềm tin

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/8/2015 | 5:53:35 PM

YênBái - YBĐT- Nằm tách biệt với đất liền, Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội (LĐXH) tỉnh Yên Bái là nơi 200 học viên đang điều trị cai nghiện. Nơi đây, những cán bộ của Trung tâm đang ngày ngày chăm sóc cho hàng trăm học viên cai nghiện đủ thành phần, trong đó đến hơn 20% đã bị nhiễm căn bệnh nan y HIV/AIDS.

Cảnh Toàn - Hoàng Hóa (ANTV Yên Bái)

Các tin khác
Xã Bảo Hưng đang xây dựng thương hiệu chè theo tiêu chuẩn VietGAP.

YBĐT - Nhờ các giải pháp đồng bộ trong lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị, nên trong 5 năm qua Trấn Yên đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu, kế hoạch của cả nhiệm kỳ.

YBĐT - Bình an cho những hành khách đi lại qua bến đò thôn Chăn Nuôi, xã Xuân Ái (Văn Yên) là niềm vui không riêng của ai mà tất cả những người khách đi đò khi được bình an trở về nhà sau những chuyến đò chở đầy niềm vui và hy vọng.

Bản làng Lả Khắt hôm nay.

YBĐT - Lả Khắt hôm nay không chỉ người trẻ tiến bộ trong suy nghĩ mà nhiều người già cũng thay đổi nhận thức trong xây dựng nếp sống văn minh.

Ông Thào A Tủa (áo đen, trái sang) trao đổi với người dân trong thôn Suối Giao, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu về cách chăn nuôi gia súc.

YBĐT -  Đến nay, ông Thào A Tủa ở thôn Suối Giao, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã có 58 con trâu, bò và khoảng trên 300 con dê. Tính theo giá thị trường hiện nay với 120.000đồng/kg dê thịt và từ 25 - 40 triệu đồng/con trâu, bò, gia đình ông Thào A Tủa đã có tiền tỷ từ gia súc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục