Sống như những đóa hoa

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/1/2016 | 10:20:37 AM

YBĐT - Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm, những người như ông Tân, ông Lộc vẫn dành thời gian để chuẩn bị từng suất quà, từng bơ gạo, từng bộ quần áo chia cho người nghèo đón tết. Một việc làm mang đầy ý nghĩa nhân văn cao cả!. Dù họ đã ở cái tuổi bên kia "con dốc" cuộc đời, nhưng họ vẫn sống như những đóa hoa, tỏa ngát hương  cho đời để giúp đỡ những số phận còn nhiều thiệt thòi trong xã hội.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Lớp học đêm xóa mù chữ ở bản Nả Háng B, xã Púng Luông (Mù Cang Chải).

YBĐT - Ở Mù Cang Chải có nhiều điều lạ. Ấy là Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang được tạo nên từ bàn tay và khối óc của người dân bản địa, là sương đêm ươm mầm xuân, là những lớp học đêm “xóa mù” mang theo cả tình yêu, niềm tin của các thầy cô giáo...

Trưởng thôn Nguyễn Văn Đảm thăm ruộng ngô của người dân An Sơn.

YBĐT - Không điều gì khác, chính bàn tay, khối óc và tình yêu lao động, ý chí vươn lên là những "bí quyết" để người An Sơn (xã Hạnh Sơn, Văn Chấn) biến mảnh đất xa lạ, hoang hóa thuở nào thành quê hương thanh bình, khấm khá hôm nay!

Kiểm tra tải trọng phương tiện tại Trạm cân tải trọng lưu động K14, quốc lộ 70. Ảnh: Hùng Cường.

YBĐT - Lần theo những vệt bánh xe in dấu trên mặt đường, chúng tôi cùng đoàn công tác liên ngành phát hiện ra khá nhiều trường hợp xe chở quá tải, xe cơi nới thành thùng đang ì ạch trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ. Cũng từ đây, những chiêu trò, hành vi, thủ đoạn… của cánh xe quá tải nhằm “lách luật”, qua mặt lực lượng chức năng dần hé lộ.

YBĐT - Được đánh giá là một trong những cầu treo dài nhất và có kinh phí đầu tư lớn nhất, cầu treo Khe Cam, xã An Lương, huyện Văn Chấn có tổng chiều dài 120 mét, tổng kinh phí xây dựng 13 tỷ đồng. Cây cầu là huyết mạch giao thông nối vào 6 thôn gồm: Mảm 1, Khe Cam, Suối Dầm, Khe Quéo, Khe Cạnh và Đá Đen với trên 400 hộ dân sinh sống. Khởi công xây dựng từ tháng 8/2014, đến nay cây cầu đã được đưa vào sử dụng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục