Tìm thấy thi thể nạn nhân ở xã Phong Dụ Thượng bị lũ cuốn

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/2/2022 | 1:51:08 PM

YênBái - Sau gần 5 ngày tìm kiếm, sáng ngày 23/2, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Đặng Thừa Quan (Đặng Tòn Lai), sinh năm 1982, thôn Khe Mạng, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên bị lũ cuốn khi đi qua cầu tạm Thượng Sơn.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 19/2, khi đi chơi về qua khu vực này, dù chính quyền địa phương đã chăng dây cảnh báo nguy hiểm, nhưng anh Quan vẫn cố tình đi qua cầu tạm. Tuy nhiên, do mưa lớn, nước dâng cao chảy xiết nên khi đi đến giữa cầu thì cầu bị trôi, anh Quan và phương tiện đều rơi xuống suối Ngòi Hút và bị lũ cuốn đi. 

Do nước ở suối Ngòi Hút dâng cao và chảy siết nên đến sáng ngày 23/2, các lực lượng tìm kiếm mới tìm thấy nạn nhân tại khu vực thôn Làng Ngõa, xã Phong Dụ Thượng, cách chỗ nạn nhân bị lũ cuốn 3,4 km. 



Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, chính quyền địa phương đã làm các thủ tục để bàn giao cho gia đình; lãnh đạo huyện Văn Yên cũng đã có mặt chia buồn, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Hùng Cường

Các tin khác
Trên 1.000 con gia súc chết do ảnh hưởng của rét đậm, rét hại (Ảnh minh họa)

Tính đến 18h ngày 21/2, theo báo cáo của 11 tỉnh, rét đậm rét hại đã làm 1.010 con gia súc chết, gồm 881 con trâu, bò; 129 con dê và gia súc khác.

Băng giá xuất hiện trên đỉnh núi Lảo Thẩn, xã Y Tý, Lào Cai sáng ngày 20/2.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, không mưa. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trời rét hại. Nhiệt độ thấp nhất 8-11 độ C. Nhiệt độ cao nhất 12-14 độ C.

Người dân phải quây bạt để tránh rét cho gia súc.

Trong hai ngày qua, do ảnh hưởng của không khí lạnh cùng với với rãnh gió Tây trên cao, đã xảy ra rét đậm, rét hại trên diện rộng của tỉnh Sơn La. Rét đậm, rét hại đã khiến nhiều gia súc tại các xã bị chết rét.

Ảnh minh họa.

Dự báo từ đêm 22/2, không khí lạnh lại được tăng cường. Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời ít mưa, ngày có nắng; trời rét đậm, vùng núi rét hại...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục