Yên Bái: Sớm khắc phục tình trạng sạt lở bờ sông Chảy và hỗ trợ người dân

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/10/2024 | 2:42:24 PM

YênBái - Cùng với kiến nghị đẩy nhanh việc xây dựng các công trình kè chống sạt lở bờ sông, đầu tư mở rộng cụm, tuyến dân cư để bố trí di dời các hộ dân đến nơi an toàn sau sự cố sạt lở bờ sông Chảy, các hộ dân trong vùng ảnh hưởng sạt lở cũng mong muốn chính quyền quan tâm tổ chức lớp dạy nghề, hỗ trợ vốn mua bán nhỏ, liên kết với doanh nghiệp tạo việc làm, giúp họ ổn định cuộc sống.

Tags Yên Bái Sông Chảy Thủy điện Thác Bà Yên Bình Tái định cư

Các tin khác
Thi công dự án đường cao tốc bắc-nam đoạn Vân Phong-Nha Trang.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư kiến nghị Chính phủ xem xét phát động phong trào 120 ngày đêm giải ngân vốn đầu tư công năm 2024; chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương có mức giải ngân dưới mức bình quân cả nước tập trung chỉ đạo, đôn đốc, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công từ nay đến cuối năm.

Với những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, đặc biệt về nhà ở sau cơn bão số 3, huyện Lục Yên đang khẩn trương chỉ đạo các địa phương huy động các nguồn lực để làm nhà, bố trí tái định cư, giúp người dân vùng lũ "an cư".

Vị trí xảy ra 6 trận động đất liên tiếp sáng nay ở Kon Tum.

Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần vừa phát đi thông báo 6 trận động đất liên tiếp chỉ trong chưa đầy 1 giờ. Các trận động đất này xảy ra ở huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Người dân xã Việt Thành, huyện Trấn Yên khôi phục diện tích cây dâu bị ngập úng

Tại Kỳ họp thứ 19 HĐND tỉnh Yên Bái đã thông qua Nghị quyết Quy định một số nội dung và mức hỗ trợ thiệt hại sản xuất nông nghiệp do ảnh hưởng của bão số 3 năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Đây là chính sách rất kịp thời và nhân văn nhằm giúp nông dân sớm phục hồi phát triển sản xuất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục