Tình nguyện trên bản Trống Tầu

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/8/2013 | 4:28:42 PM

YBĐT - 10 ngày tình nguyện trên bản Trống Tầu là quảng thời gian ngắn ngủi nhưng vô cùng ý nghĩa để những bạn trẻ trong đội tri thức trẻ tình nguyện số 3 trải nghiệm bản thân, xác định đúng đắn trách nhiệm và lý tưởng sống với khát khao được cống hiến sức trẻ cho cuộc sống cộng đồng.

P.V

Các tin khác
Nguyễn Thành Trung (bên trái), thủ khoa 30 điểm đầu tiên cả nước mùa thi đại học năm 2013

Thủ khoa ĐH Bách Khoa Hà Nội 30 điểm chia sẻ rằng đã phải thuyết phục bố mẹ để ủng hộ quyết định thi lại của chàng trai này.

Vũ Quốc Khánh trong một lần hiến máu cứu bệnh nhân khẩn cấp tại Bệnh viện Đa khoa Yên Bái.

YBĐT - Được đề cử là tấm gương người hiến máu tình nguyện tiêu biểu của tỉnh Yên Bái được dự lễ tôn vinh “100 người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc 14/6/2013”, Vũ Quốc Khánh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ứng trực hiến máu tình nguyện, Phó bí thư Chi đoàn Văn phòng Tỉnh đoàn Yên Bái tâm sự: “Hiến máu là một nghĩa cao đẹp, chia sẻ một phần máu của mình mà có thể cứu sống được mạng người, mình cảm thấy điều đó thật thiêng liêng và rất có ý nghĩa”.

Ngày 30-6, tại trường quay S9 Đài Truyền hình Việt Nam, sau 4 vòng thi căng thẳng, Hoàng Thế Anh - học sinh Trường THPT chuyên Bắc Giang, xuất sắc giành 285 điểm, trở thành nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2013 (ảnh).

YBĐT - Có một cơ ngơi khá khang trang ngay trên tuyến đường 7 chạy qua địa phận xã Tân Nguyên, thế nhưng người thanh niên với dáng dấp thư sinh tên Đỗ Việt Hoàng lại cứ khăng khăng bỏ phố vào rừng lập trang trại để thực hiện cho bằng được mơ ước làm giàu và tạo dựng cho mình một thương hiệu tên tuổi riêng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục