Ronaldo vào đội hình gây thất vọng nhất Euro 2024

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/7/2024 | 8:17:59 AM

Theo báo Marca, Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku nằm trong đội hình 11 cầu thủ gây thất vọng nhất tại Euro 2024.

Ronaldo phản ứng trong trận Bồ Đào Nha thắng Slovenia trên loạt đá luân lưu vòng 1/8 Euro, sân Wald, thành phố Frankfurt, Đức tối 1/7/2024.
Ronaldo phản ứng trong trận Bồ Đào Nha thắng Slovenia trên loạt đá luân lưu vòng 1/8 Euro, sân Wald, thành phố Frankfurt, Đức tối 1/7/2024.

Marca là nhật báo có nhiều người đọc nhất Tây Ban Nha, và chiếm hơn một nửa lượng độc giả thể thao nước này. Tờ báo có trụ sở ở thành phố Madrid, thân CLB Real, và thường đăng tin tích cực về đội bóng này. Tuy nhiên, đội hình gây thất vọng nhất Euro 2024 lại có một cựu cầu thủ Real, chính là Ronaldo.


Ronaldo phản ứng trong trận Bồ Đào Nha thắng Slovenia trên loạt đá luân lưu vòng 1/8 Euro, sân Wald, thành phố Frankfurt, Đức tối 1/7/2024. Ảnh: Reuters

"Ronaldo đến Euro 2024 để viết thêm trang sử mới, với kỷ lục lần thứ sáu dự giải", báo viết. "Anh cũng muốn khép lại kỳ Euro cuối cùng bằng cách ghi bàn và dẫn Bồ Đào Nha tới vinh quang như năm 2016. Nhưng tất cả chỉ là nỗi thất vọng. Anh chỉ sút vào lưới trên các loạt luân lưu, và dứt mạch 10 giải lớn liên tiếp ghi bàn cho Bồ Đào Nha".



Đội hình gây thất vọng còn hai tiền đạo khác cũng không ghi được bàn nào là Lukaku và Dusan Vlahovic. Hai cầu thủ này lần lượt dứt điểm 11 và 6 lần, đều tịt ngòi, còn Ronaldo có 23 cơ hội và không tận dụng được.

Ba tiền vệ trong danh sách đều thuộc những đội dừng bước tại vòng bảng, là tiền vệ Dominik Szoboszlai (Hungary), John McGinn (Scotland) và Sergej Milinkovic-Savic (Serbia).

Trong hàng thủ, đương kim vô địch Italy góp tới hai đại diện là hậu vệ phải Giovanni Di Lorenzo và trung vệ Gianluca Mancini, khi họ thua Thụy Sĩ và dừng bước ở vòng 1/8. Trung vệ Đan Mạch Andreas Christensen cũng bất ngờ có tên, với lý do là "tài lãnh đạo của anh bị bị lu mờ trong bốn trận tại giải". Hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko cũng bị xướng tên cùng một tập thể gây thất vọng như Ukraine.

Ở vị trí thủ môn, Dominik Livakovic từng nằm trong nhóm hay nhất World Cup 2022, giúp Croatia về ba. Tuy nhiên, thủ thành 29 tuổi thủng lưới tới bảy bàn qua ba trận, còn đội nhà bị loại ngay vòng bảng.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Dani Olmo nằm trong nhóm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn

Lần đầu tiên trong lịch sử, giải Euro có thể chứng kiến tới 6 cầu thủ cùng nhận giải Vua phá lưới.

HLV De la Fuete (trái) cùng các tuyển thủ Tây Ban Nha ra sân tập ngày 12/7.

Trên tờ Marca, HLV Luis de la Fuente ca ngợi Rodri, Alvaro Morata, Lamine Yamal và nói về hành trình cũng như cách tiếp cận của Tây Ban Nha khi gặp Anh ở chung kết Euro 2024.

Carvajal chấp nhận phạm lỗi và bị đuổi khi biết chắc mình bị treo giò ở bán kết EURO 2024

Dani Carvajal không bị treo giò ở chung kết EURO 2024 cho dù phải nhận thẻ đỏ ở trận tứ kết. UEFA đã xác nhận thông tin này với đội tuyển Tây Ban Nha.

Trọng tài Letexier đã điều hành trận Tây Ban Nha vs Georgia

Với việc được phân công điều hành trận Anh vs Tây Ban Nha vào 02h00 ngày 15/7, ông Francois Letexier đã đi vào lịch sử với tư cách trọng tài trẻ nhất từng bắt một trận chung kết EURO.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục