Trưa 3/7: Yên Bái không có trường hợp nào từ các tỉnh có dịch về địa phương

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/7/2021 | 12:22:33 PM

YênBái - Từ 6h sáng đến 12h trưa nay (3/7), Yên Bái không có trường hợp (TH) nào từ các tỉnh có dịch về địa phương.

Sáng 3/7, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tổ chức tiếp nhận 575 người lao động từ Bắc Giang trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã hoàn thành cách ly đủ 14 ngày tại các cơ sở cách ly tập trung của tỉnh.
Sáng 3/7, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tổ chức tiếp nhận 575 người lao động từ Bắc Giang trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã hoàn thành cách ly đủ 14 ngày tại các cơ sở cách ly tập trung của tỉnh.

Đến 12h ngày 3/7, Yên Bái không phát hiện mới người mới về từ Bắc Ninh, Bắc Giang (tính cả khu công nghiệp); từ TP Hồ Chí Minh; từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn.

575 TH từ tỉnh Bắc Giang về theo thông báo của Sở LĐ- TBXH đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 3, đã hoàn thành cách ly đủ 14 ngày tại các cơ sở cách ly tập trung của tỉnh sáng nay được các huyện, thị, thành phố tổ chức tiếp nhận, trở về nhà, tiếp tục theo dõi sức khỏe. Lũy kế số F1 hoàn thành cách ly tập trung tại Bắc Giang theo thông báo của Sở Y tế Bắc Giang: 74 TH (74 TH có kết quả âm tính lần 1, 34 TH có kết quả âm tính lần 2).

Đến nay, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. 

Hà Tĩnh

Tags Trưa 3/7 Yên Bái không có trường hợp nào các tỉnh có dịch

Các tin khác
Ảnh minh họa

Sáng 3/7, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái đã ban hành Công văn số 2109/BCĐ-VX yêu cầu tăng cường phòng chống lây nhiễm SARS-CoV-2 cho người điều khiển, người đi trên phương tiện vận tải hàng hóa, hành khách liên tỉnh. Nội dung như sau:

Ngày 2-7, Học viện Quân y đã triển khai tiêm thử nghiệm đợt 2 giai đoạn 3 của vaccine Covid-19 Nano Covax tại tỉnh Hưng Yên.

Đã có 21 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu chấp nhận “hộ chiếu vắc xin”.

Chứng chỉ Covid-19, hay còn gọi là “hộ chiếu vắc xin”, đã chính thức được Liên minh châu Âu (EU) áp dụng từ ngày 1-7-2021.

Thêm một ca lây nhiễm trong cộng đồng có liên quan đến chợ Vinh

Sáng nay (3/7), Nghệ An cho biết, từ hôm qua đến nay, địa phương có thêm 6 ca dương tính nCoV, trong đó một ca phát hiện lây nhiễm trong cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục