Bạn là một cô bé dễ thương!

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/10/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - Có thể bạn không là hoa khôi của lớp, không phải là tâm điểm của sự chú ý, không nổi tiếng khắp trường...

Nhưng bằng cách nào đó và đối với một số ai đó thì bạn vẫn là một cô bé cực dễ thương!

Bởi vì:
Bạn biết trao đi yêu thương chứ không chỉ biết đón nhận. Có thể nhiều lúc, bố mẹ mắng bạn vì chuyện này hay chuyện khác nhưng không phải vì thế mà bạn không yêu quý bố mẹ mình.

Bằng chứng là bạn vẫn chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm đỡ đần mẹ hay nhổ tóc bạc cho bố mỗi buổi chiều đấy thôi. Bạn hiểu rằng, những lời mắng ấy rút cuộc cũng vì muốn bạn tốt hơn. Chính vì thế, đối với bố mẹ, bạn luôn là một cô con gái đáng yêu nhất!

Đứa em gái hằng ngày vẫn hay bất đồng với bạn về mọi mặt, nhưng đến lúc nó ốm, khi bố mẹ vắng nhà, bạn vẫn lo sốt vó và chăm sóc từng li từng tí một, y như mẹ đã chăm sóc em cho bạn vậy. Bạn biết không, đối với đứa em bé bỏng ấy thì bạn lúc nào cũng là một người chị đảm đang và tuyệt vời nhất!

Bạn bè có thể tấm tắc khen bạn xinh hay chê nước da bánh mật của bạn nhưng không chỉ vì thế mà họ yêu quý hay ghét bỏ bạn, điều quan trọng là tính cách của bạn. Bạn lúc nào cũng hòa đồng với mọi người, có trái tim nhân hậu và không tỏ ra là người đố kỵ với bạn bè.

Những lúc bạn bè gặp khó khăn, bạn sẵn sàng ở bên cạnh họ và luôn có hơn một bờ vai để họ dựa vào... Nếu làm được những điều ấy, thì bạn - trong mắt bạn bè mình - đã là một cô nhóc cực kỳ dễ thương rồi đấy!

Hoàng Thị Hà Ly (Lớp 12 Văn, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, TP Yên Bái)

Các tin khác
Con đường mùa hạ

Ta đi tìm mùa hạ ở nơi đâu? Tìm mùa hạ trên con đường phố nhỏ, hay đóa phượng hồng nở trong từng chiếc giỏ, và ngày xa nhau áo lụa khẽ tung bay...

Cuộc sống bình bình của chúng tôi bị xáo trộn kể từ ngày Lan xuất hiện.

YBĐT - Ai mà chẳng thích những mái tóc dài, óng mượt, đen huyền. Riêng với con, con lại thích một mái tóc khác hẳn những mái tóc ấy - mái tóc của mẹ. Cho dù mái tóc mẹ không tuyệt đẹp nhưng nhìn ngắm nó, con đọc được hết tình yêu thương mà mẹ dành cho con.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục