Con gái lớp mình

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/5/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Đối với con trai trong vương quốc 11T3 này, thì có lẽ con gái cũng chỉ là... bình thường, thậm chí còn bị chúng cho rằng "kém". Nhưng, con trai ơi! Nhầm to rồi, con gái luôn là "một nửa" của thế giới cơ mà.

(Ảnh minh họa).
(Ảnh minh họa).

Con gái à ?? - Xinh xắn!

Quá khen! Đùa vui vậy chứ, con gái lúc nào mà chả xinh. Con gái duyên dáng, dịu dàng, dễ mến, cái gì cũng biết và đặc biệt lại rất… lo xa. Mỗi lúc rảnh rỗi, các nàng thường tụm lại và nói đủ thứ chuyện trên giời dưới biển, nhưng các nàng vẫn không quên câu "sau này" (ý nói tương lai ấy).

Con gái rất... "tốt bụng"!

Con gái tốt bụng cực kỳ luôn. Bằng chứng à? Con gái tốt bụng vì trong cặp bao giờ cũng có nào mơ, mận, nhót, táo... còn có cả bim bim, ô mai, kẹo... toàn quà vặt thôi. Cũng phải, con gái không "tốt bụng" thì làm sao ăn được hết của ngon vật lạ đó chứ. Nếu muốn biết thêm "thông tin chi tiết" thì con trai có thể "liên hệ" với hàng kem bên cổng trường, đảm bảo cô bán kem sẽ chỉ ra khách quen, chắc chắn sẽ có mặt đầy đủ từ bí thư, tổ trưởng, tổ phó cho đến lớp viên...
Nhưng cứ an tâm, con gái "tốt bụng" thật đấy, vì có nàng nào ăn xong mà thấy kêu đau bụng đâu. Đơn giản thôi, có bao giờ các nàng chịu ăn mảnh đâu! Chia sẻ mà!.

Con gái thật nhiều bất ngờ

Dĩ nhiên, mỗi ngày các nàng nghĩ ra đủ thứ trò khiến bọn con trai "chóng mặt" vì chơi cùng, nhưng vui đấy chứ! Còn hôm thi "Nam khôi" nữa. Chẳng hiểu sao các  nàng lại trao giải nhất cho một thí sinh "không tham gia thi" là... thầy chủ nhiệm, khiến bọn con trai "xẹp lép như con tép" vì bị lôi ra làm trò cười cho bàn dân thiên hạ. Và thầy cũng... bất ngờ nhận giải.

Con gái hơi thất thường nhưng thật giỏi!

Đúng quá, có "thất thường" mới là con gái chứ! Con gái vẫn được ví như nắng, mưa cơ mà. Thoắt nắng, thoắt mưa đố ai lường được. Nhưng đừng chê vội, thất thường chút nhưng con gái giỏi và cao thượng. Xưa nay, có mấy tên con trai làm cán bộ lớp đâu. Còn vụ "báo chí" nữa chứ, con trai 11T3 biết không, 3/4 bài là của con gái đấy! Ôi... thật tự hào về con gái.

Vũ Thị Trang Ngọc
(11T3, Trường THPT Nguyễn Huệ)

Các tin khác
Một giờ học Thể dục của học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng (thị trấn Yên Thế, Lục Yên).

YBĐT - Tôi luôn yêu cuộc sống, yêu những gam màu rực rỡ, tươi tắn; yêu những điều thơ mộng, lãng mạn. Những con đường, những hàng cây, những sớm bình minh, những hôm trời đầy nắng và ấm áp... tất cả với tôi đều đẹp và đáng để yêu biết bao!

Tháng Năm về...

Đường đến tương lai.
(Ảnh: Thanh Hương)

YBĐT - Tuấn và tôi đang trên đường xuống thành phố Yên Bái thì nhìn thấy Trang – cô bạn gái cùng lớp - đi ngược chiều. Tuấn gọi to:

YBĐT - Khi tôi còn nhỏ, tôi mong được thành công, như trở thành một bác sĩ giỏi, một nhà văn giỏi... và thật nổi tiếng. Với tôi, đó là thành công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục