Lời muốn nói

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/1/2013 | 3:28:23 PM

Là con trai nên ít biểu hiện tình cảm ra bên ngoài nhưng một sự thật không thể phủ nhận rằng: Con yêu cha, yêu mẹ, yêu gia đình mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Con cảm ơn cha, người đã động viên con đứng dậy sau những lần vấp ngã, cảm ơn cha vì đã dạy con những điều hay, dạy cho con những bài học cuộc sống đầy ý nghĩa.

Con yêu mẹ nhiều lắm, có những lúc mẹ đã phải thức suốt đêm để chăm sóc con khi con bị ốm, mẹ dạy con cách nói năng, cách ứng xử với mọi người và mẹ dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con.

Con yêu gia đình mình, có cha, có mẹ, nhờ có cha mẹ mà con được đi học, con đã lớn thành người trong sự che chở và yêu thương của cha, mẹ. Con thích tối thứ bảy, sau một tuần đi học ở trường con lại được về sum họp gia đình, được ăn cơm do tay mẹ nấu, tuy đạm bạc nhưng chan chứa tình yêu thương, được kể cho ba, mẹ nghe những câu chuyện trên lớp...

Con yêu ba, mẹ, yêu gia đình mình nhiều lắm cha mẹ ạ! Con biết có những lúc con đã không nghe lời, đã làm cho cha mẹ phải phiền lòng. Con đã sai. Dẫu mai này có như thế nào đi chăng nữa con vẫn mãi nhớ những gì cha mẹ dành cho con, con muốn nói rằng: "Con yêu cha mẹ, yêu gia đình mình nhất".

Nguyễn Văn Linh -Lớp 12B - Trường PTDTNT - THPT Miền Tây

Các tin khác

Ấy à! Từ ngày chúng ta học khác trường, khác lớp, đã lâu tớ không có cơ hội nói chuyện với ấy.

Mãi nhớ về nhau.

Tớ yêu màu xanh da trời và có thêm một lí do nữa để tớ yêu nó, bởi đó là màu của tình bạn chúng mình!

Thượng đế kính yêu của con!

Tan trường.
(Ảnh: Lê Bác Đạt)

Cách đây 4 năm, khi gia đình tôi chuyển từ vùng cao xuống thị xã, bố tôi đã cố gắng xin cho tôi vào học tại một trường học nhỏ cách nhà không xa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục