Hạnh phúc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/1/2013 | 10:08:29 AM

Hạnh phúc, đôi khi chỉ giản đơn như thế…

Bình yên.
Bình yên.

Tôi gặp lại lũ bạn cấp 2 trong cái tiết trời lạnh giá của thị xã nhỏ. Hình như vẫn chẳng có gì thay đổi, vẫn mày tao chí tớ cả đám, vẫn những trò đùa vui, trêu chọc như ngày nào.

Cũng sắp 3 năm xa mái trường cấp hai, cả lũ lâu lắm mới gặp mặt đông đủ thế này, đứa nào cũng hớn hở, cứ như mới ngày hôm qua, chẳng có ba năm nào xa cách, chẳng có những kì thi căng thẳng chờ đợi phía trước. Giờ ngồi nhớ lại mới thấy đáng tiếc, chỉ ước quay lại thời gian, để lại trong nhau kỉ niệm nhiều hơn một chút, yêu thương nhiều hơn một chút.

Hạnh phúc, đôi khi chỉ là nhìn nụ cười của những đứa bạn yêu thương, nhận cái siết tay thật chặt trong ngày đông giá lạnh, có khi chỉ là thoáng nghĩ về những ngày tháng đẹp đẽ ấy mà mỉm cười suốt cả ngày. Sắp bước vào kì thi quan trọng nhất của đời người, chúc cho những đứa bạn của tôi chạm tay được đến ước mơ.

Mãi yêu và nhớ về lớp mình nhé!

Cầm Lan Chi -(Lớp 12K, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành)

Các tin khác
Nhìn cờ thấy Tổ quốc. Nhìn cờ thấy nhân dân...

" Cờ hòa bình bay phấp phới giữa trời xanh biếc xanh…"

Hoa đào. (Ảnh: Hà Linh)

Cái tết hồi nhỏ của tôi là không khí tết nhộn nhịp tươi vui khi đi chợ cùng bố mẹ, được mua sắm bao nhiêu đồ đạc mới, còn cái tết năm tôi 12 tuổi tôi thực sự có được nhiều trải nhiệm mới.

Bóng nắng bỗng vội vàng đi mất/ Chiều nay man mác những giọt mưa

Tuổi thơ. (Ảnh minh họa)

Ở huyện xa chị trông về nơi ấy Có dáng hình em - cậu bé thơ ngây

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục