Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/6/2019 | 11:14:10 AM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945 – 30/6/2019), sáng 27/6, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Mai Hồng – nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Lê Huy Hợp - nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hoàng Tuyển - nguyên Giám đốc Công an tỉnh, Phạm Văn Cường - nguyên Giám đốc Sở Nội vụ.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà đồng chí Phạm Văn Cường - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ
Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà đồng chí Phạm Văn Cường - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ

Tại các gia đình đến thăm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tuấn đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã có nhiều công lao, đóng góp xây dựng quê hương Yên Bái ngày một phát triển giàu đẹp. Đồng chí chúc các đồng chí lãnh đạo lão thành sức khoẻ, luôn sống vui, sống có ích, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. 

Các đồng chí lãnh đạo lão thành đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và vui mừng trước sự đổi thay của Yên Bái trong thời gian qua. Đồng thời, chúc tập thể Đảng bộ tỉnh luôn đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xây dựng tỉnh phát triển toàn diện.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Hùng Cường

Các tin khác
Hình ảnh tại Hội nghị Trung ương 9, khóa XII.

Quy hoạch cán bộ là khâu mở đầu, có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, bảo đảm cho công tác cán bộ đi vào nền nếp, chủ động, có tầm nhìn xa, đáp ứng cả yêu cầu trước mắt và lâu dài.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự và có bài phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản.

Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu minh triết Hồ Chí Minh trong Di chúc - văn bản chỉ gần 1.000 từ nhưng đã giúp chúng ta thêm một lần thấu hiểu, thấu cảm về Người. Đã 50 năm kể từ khi Bác “rời xa cõi tạm”, nhưng bản Di chúc vẫn cho thấy sự thông tuệ của bậc Đại trí - Đại nhân - Đại dũng, với tầm nhìn vượt thời gian.

Xác định, việc thực hiện Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, huyện Trạm Tấu đã cụ thể hóa bằng Kế hoạch số 86 và xác định các giải pháp thiết thực trong thời gian từ nay đến cuối năm 2019. Trong đó, coi trọng thành lập các hợp tác xã (HTX), Tổ hợp tác (THT) để phát triển các sản phẩm nông nghiệp đặc thù được coi là nhiệm vụ trọng tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục